ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๑๗

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 60 มีโชคเรื่องการเงิน และความเพ้อฝัน

เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ศุภโชค โภคทรัพย์ เข้ากับคนได้ทุกระดับ จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ละเอียดละมัย ชอบสถานที่โออ่า หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะมั่งคั่งมาก

หมายเลข 60 พลังความเพ้อฝันและจินตนาการ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชอบฝัน ชอบอยู่ในโลกจินตนาการ มีความละเอียดอ่อนสูง เป็นคนฉลาดมองโลกแง่ดี รักธรรมชาติ มีอารมณ์ศิลปินมากๆ และมีความเชื่อในด้านไสยศาสตร์ทำนองว่าฟังหูไว้หู แต่การที่เพ้อฝันมากไปอาจจะทำให้งานที่จะปฏิบัติพลาดโอกาสดีๆไปได้ จึงควรปรับที่การดำเนินชีวิตให้ลงมือกระทำอย่างจริงจังจะดี

หมายเลข 61 ความพ่ายแพ้

มีมุมหักเหได้ง่าย ชอบทำตัวหยิ่งจนคน ไม่ชอบหน้า จนสังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ถ้าเป็นสุภาพบุรษ ชีวิตครอบครัวจะแตกร้าว เลิกราหย่าร้าง คู่ครองล้มหายตายจากก่อนวัยอันควร สุภาพสตรีจะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ได้แต่งงานก็ต้องเลิก ได้พ่อหม้ายเป็นสามี เป็นเมียน้อย หมายเลข 61 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งทุกข์ อุปสรรค อับโชค ติอสู้ด้วยความยากลำบาก หากชีวิตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด

หมายเลข 61 พลังบุคลิกซ้อน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นคนมีสองบุคลิกสองอารมณ์ในตัวเอง มีความขัดแย้งในตัวเอง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งยั่วยวนของโลกีย์ แต่บางขณะชอบทำตัวเหมือนคนอมทุกข์ หนีสังคมทำให้เป็นคนสันโดษ จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนมีสองลักษณะในตัวเอง ชีวิตมักจะมีมุมหักเหได้ง่ายชอบทำตัวหยิ่งจนคนไม่ชอบหน้า จนบางครั้งวงสังคมไม่ยอมรับ ระวังบั้นปลาย มักจะถูกเบียดเบียน ประสบแต่ความทุกข์ และอุปสรรค โรคภัยไข้เจ็บ