สมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา 23 กรกฎาคม 2665

ทีมงานบริหารสมาคมนวดไทยฯ และสมาชิกฯ ทุกคนขอแสดงความยินดีกับคุณอัมพิกา ยะหัตตะ ผู้ชนะเลิศแชมป์นวดไทยสหรัฐอเมริกา และเป็นตัวแทนของสมาคมนวดไทยฯ ที่ส่งร่วมแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก 2565 World Nuad Thai Championship 2022

**เธอคว้ารางวัลอันทรงเกียรติเป็น ผู้ชนะเลิศนวดไทยราชสำนัก (Nuad Thai Royal) รับรางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พิธีรับถ้วยรางวัลพระราชทานฯ โดยมีผู้แทนพระองค์ นายจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ได้เป็นประธานในพิธีรับถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี การแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก ประจำปี 2565 ณ อาคาร Volkshaus นครซูริก สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจัดโดยสมาพันธ์โลกนวดไทยและสปา มาให้กับพวกเราได้ชื่นชมและยินดีกับการแข่งขันฯ ในครั้งนี้

และขอขอบคุณ คุณณภศา โคปแลนด์ และ คุณณภัทรสกรรจ์ วงษ์พันธ์ ถึงแม้จะไม่ได้รางวัลชนะเลิศการแข่งขันชิงแชมป์โลกฯ ในครั้งนี้แต่ทั้งสองท่านก็แสดงความสามารถโชว์การนวดไทยในการแข่งขันกันอย่างเต็มที่และดีเยี่ยมที่สุดแล้วเช่นกันนะคะ

ขอแสดงความยินดีกับผู่ชนะเลิศและขอขอบคุณแชมป์นวดไทยแห่งสหรัฐอเมริกาทุกท่านที่เป็นตัวแทนของสมาคมนวดไทยฯ ในการร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลกในครั้งนี้ค่ะ


ทีมงานบริหารสมาคมนวดไทยและสปาแห่งสหรัฐอเมริกา

Apimon (ประชาสัมพันธ์)