คำทำนายอนาคตอเมริกา จากผลกระทบปากฎการณ์ Blood Moon ตอนที่ ๔

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยแบะชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

{ต่อจากฉบับที่แล้ว}

เมื่อฉบับที่แล้วขาดการทำนายอีกด้านหนึ่ง จึงใคร่ขอทำนายต่ออีกสักนิดเกี่ยวกับความเป็นไปของประเทศสหรัฐอเมริกา กรณีที่ประธานาธิบดี โดนัลด์ทรัมพ์ประกาศภาวะฉุกเฉิน ส่งผลให้เกิดการฟ้องร้องจากหลายรัฐและองค์กรต่างๆมากมาย รวมถึงฝ่ายค้านซึ่งจ้องอยู่แล้วที่จะเล่นงานนายทรัมพ์โดยมีสมาชิกฝ่ายค้านบางส่วนที่เข้าร่วมสนับสนุนเนื่องจากมีการต่อรองในเรื่องของการย้ายพรรคและผลประโยชน์อื่นๆ

อาจารย์เดช ได้เข้าสมาธิญาณและเห็นในทิพย์ว่า จะเกิดความวุ่นวายทางการเมืองขึ้นนอกเหนือจากที่ทำนายไปเมื่อครั้งที่แล้ว การตัดสินใจครั้งสำคัญนี้นำไปสู่การยื่นเรื่องขอให้สภาคองเกรสพิจารณาการถอดถอนประธานาธิบดี ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากนายทรัมพ์มีเส้นสายทางธุรกิจและนักลงทุนที่สนับสนุนพรรคและนักการเมืองอยู่มาก หมากเกมนี้ก็เป็นอีกหมากหนึ่งที่นายทรัมพ์และพรรครีพับบลิกันจะใช้วิธีจ้างหัวคะแนนให้ปล่อยข่าวว่าถูกกลั่นแกล้งเพื่อก่อการประท้วง ยังมีพวกหัวรุนแรงที่ชอบ

ความเป็นนักเลงของนายทรัมพ์อยู่อีกพอสมควรและเชื่อว่านายทรัมพ์และพรรครีพับบลิกันถูกกลั่นแกล้งอย่างไม่เป็นธรรม จะเห็นว่ามีการประท้วงเกิดขึ้นในหลายๆรัฐแต่ทั้งนี้ต้องรอให้ศาลสูงมีคำพิพากษาเด็ดขาดก่อนกรณีที่ประกาศภาวะฉุกเฉินโดยขาดเหตุผลสนับสนุนที่ดีพอ แน่นอนว่านายทรัมพ์ต้องพยายามให้นายเบรท คาวานอจ์ห ผู้พิพากษาศาลสูงในอาณัติของตนวิ่งเต้นผู้พิพากษาท่านอื่นๆให้ยกคำร้องแต่เหตุการณ์ตามที่เห็นในญาณบ่งบอกว่านายทรัมพ์มีโอกาสถูกพิพากษาตามคำฟ้องสูง จึงเป็นไปได้ว่านายทรัมพ์อาจจะใช้อำนาจประธานาธิบดีอภัยโทษให้ตนเอง ซึ่งจะยิ่งทำให้สถาณการณ์ซับซ้อนยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า อย่างไรก็ตาม การประท้วงต้องเกิดขึ้นแน่นอนและยิ่งไปกว่านั้นฝ่ายค้านคือเดโมแครตก็ต้องปั่นหัวคะแนนของตนให้กระตุ้นประชาชนที่เกลียดนายทรัมพ์ออกมาต่อต้านพวกประท้วงเช่นกัน สถาณการณ์เช่นนี้จะนำไปสู่การนองเลือดเช่นกันดังที่ทำนายไว้เมื่อฉบับก่อน ซึ่งจะนำมาลงให้อ่านอีกครั้งหนึ่ง ประกอบกับหายนะจากภัยพิบัติธรรมชาติที่จะถล่มหลายรัฐ ส่งผลให้สหรัฐฯต้องอุดหนุนเงินช่วยเหลือประชาชนอีกมหาศาล

การที่นายทรัมพ์ยึดติดกับความคิดเรื่องการสร้างกำแพงหรือว่าการพูดจาวนไปวนมาเหมือนคิดอะไรไม่ออกหรือการปราศรัยช่วงหลังๆที่พูดคำผิดๆหรือการพูดต่อหน้าสาธารณชนที่เริ่มช้าลงเหมือนคิดอะไรไม่ออกหรือคิดไม่ค่อยทัน เป็นสัญญาณเบื้องต้นของโรคความจำหรืออัลไซเมอร์จนถึงดิเมนเชีย เหตุการณ์นองเลือดจะเกิดขึ้นในหลายรัฐยกเว้นทางฝั่งตะวันตกและแน่นอนจะมีผลต่อเศรษกิจสหรัฐฯที่ต้องทรุดตัวโดยปริยายลุกลามไปถึงเศรษกิจภาคครัวเรือนอย่างช่วยไม่ได้

อาจารย์เดช ขอให้นิมิตที่เห็นผิดพลาดอย่างสิ้นเชิงด้วยเถิด โอม เพี้ยง


โดย อาจารย์ เดช ญาณทิพย์