ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒๖

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก สำหรับพี่น้องไทยลาวที่อยู่ Sandiego พบกับผมพร้อมดูดวงกันสดๆในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข (619)677-4509 ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39 เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 78 ต้องคดี

หมายถึงความระส่ำระสายของชีวิต ประสบเรื่องร้ายๆ ทำให้เป็นคนอ่อนแอ ระวังคดีความ อย่าใจอ่อน เชื่อคนง่าย ห้ามเซ็นต์สัญญาค้ำประกันใคร ชีวิตต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคและปัญหา ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมไม่ดี

หมายเลข 78 พลังแห่งความเดือดร้อน (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

จะมีความระส่ำระสาย วุ่นวาย โกลาหลของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้าย ๆ เป็นคนที่อ่อนแอ จิตใจอ่อนไหว มีแต่เรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ตกอยู่ในอิทธิพลผู้อื่น อาจจะเกิดคดีความ เสียทรัพย์

หมายเลข 79 อนาคตสดใสงดงาม

เลขให้คุณปานกลาง ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนแต่จะประสบความสำเร็จได้เช่น

หมายเลข 79 พลังทรัพย์และสุขภาพ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

มีโอกาสสำเร็จได้ ฐานะมั่นคง มีเพื่อนมาก มีเงินทองทรัพย์สิน มีมรดกดี ความสำเร็จจะเกิดจากลาภลอยหรือเสี่ยงโชค แต่ระวังการมีสุขภาพไม่ดีหมั่นทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยได้

(อ่านต่อฉบับหน้า)