ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๓๐

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก สำหรับพี่น้องไทยลาวที่อยู่ Sandiego พบกับผมพร้อมดูดวงกันสดๆในวันที่ 2 และ 3 พฤศจิกายน สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข (619)677-4509 ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui ชมfacebook live เดช ญาณทิพย์

หมายเลข 86 สองแง่สองมุม

เป็นคนสองลักษณะในทางโลก จะส่งผลดีให้กับชีวิตส่งผลให้พบกับความสำเร็จ พบกับความสำเร็จ แต่อีกมุมหนึ่ง ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ชอบคบชู้ ระวังให้มากถ้าไม่รู้จักความพอดี หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นจู้จี้ ขี้บ่น เบื่อกับการอยู่กับที่นาน

หมายเลข 86 พลังสำเร็จที่ต้องตั้งใจ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตรุ่งเรืองดี มีความมั่นคงสูง ฐานะความเป็นอยู่ดีมาก มีชื่อเสียง อำนาจ วาสนา แต่ต้องระวังในด้านตัณหาต่างๆจะเข้าครอบงำ ต้องมีความมั่นคงไม่ประมาทจะดี

หมายเลข 87 ความระส่ำระสาย

หมายถึงความระส่ำระสายของชีวิต ประสบเรื่องร้ายๆ ทำให้เป็นคนอ่อนแอ ระวังคดีความ อย่าใจอ่อน เชื่อคนง่าย ห้ามเซ็นต์สัญญาค้ำประกันใคร ชีวิตต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคและปัญหามากมาย ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมไม่ดี ถูกกลั่นแกล้ง เอารัดเอาเปรียบ ชีวิตบั้นปลายจะตกต่ำ

หมายเลข 87 พลังรักลวง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

จะถูกชักจูงได้ง่ายไปในทางเสื่อมเพราะขาดความหนักแน่น ตัดสินใจผิดเสมอๆ ชอบฟังคนอื่นมากกว่าความคิดเห็นตัวเอง เป็นคนดึงดูดเพศตรงข้ามมากแต่หาคนจริงใจยาก

(อ่านต่อฉบับหน้า)