ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๒๒

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ว่ากันมาหลากหลายตอนนะครับเรื่องเลขศาสตร์จับคู่ จนถึงหลักร้อยนั่นแหละครับถึงจะขึ้นเรื่องใหม่ มีหลายท่านนำไปใช้ปรากฎว่าเป็นผลและเป็นจริงกว่า80% อยู่ที่ว่าจะรู้จักใช้ในแง่มุมใหน อย่างไร ส่วนอีกหลายท่านก็สอบถามมาว่า เฮ้ยยยยยย…อ่านเลขศาสตร์มาหลายตอนแล้วไม่ทราบจะเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร ขอบอกกล่าวว่า ใช้กับวันเกิด,เลขที่บ้าน เลขที่ธุรกิจแม้แต่เลขใบขับขี่ รวมเลขหลายหลักให้เหลือเลขเดียวหรือสองเลขก็จะถอดรหัสเลขศาสตร์ เป็นข้อมูลเบื้องต้นได้จ้า

ส่วนท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงส่วนตัวหรือผ่านไลน์ด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ ใกล้วัดไทย หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui

หมายเลข 70 ความเหี้ยมโหด

บ่งถึงความอำมหิตโรคประสาท ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง การอัตวิบากกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะทำสำเร็จ ควรที่จะหนีให้ไกลๆ จากหมายเลขนี้

หมายเลข 70 พลังแห่งเคราะห์กรรม (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขแห่งความทุกโศกอย่างแท้จริง ไม่สามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้ และยังมีอุปสรรคต่างๆเกิดขึ้น และมีกรรมเก่าที่ให้ผลรุนแรง บ่งบอกถึงความอำมหิต โรคประสาท อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยร้ายแรง การอัตวินิบาตกรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น และภัยธรรมชาติอย่างร้ายแรง มักถูกปล่อยเกาะไว้อย่างโดดเดี่ยว ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ

หมายเลข 71 ถูกจำกัดอำนาจ

อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี การถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย ระวังโรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูกตามข้อ

หมายเลข 71 พลังแห่งการถูกโจมตี (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

การทำงาน ความรัก การเงิน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีคนขัดขวางไม่ให้ได้ถึงเรา ประสบความสำเร็จยาก มีสิ่งยั่วยุ กิเลสต่างๆมากมาย เข้ามาในชีวิต