ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๑๑

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ขอสดุดีไว้อาลัยอีกสักครั้ง ผมกราบแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เพื่อนๆและทีมงานของหนังสือพิมพ์ ไทย แอลเอ ต่อการสูญเสียปรมาจารย์ของสื่อมวลชนไทยในอเมริกา คุณวิรัช โรจนปัญญา ซึ่งได้ล่วงหลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมเห็นพี่วิรัชตั้งแต่ท่านเริ่มทำหนังสือพิมพ์ใหม่ๆ เป็นคนที่หล่อ สมาร์ทและมุ่งมั่นกับการทำงานมาก ทั้งล้ม ทั้งเจ็บปวด ทั้งหมดแรง แต่ท่านก็ลุกขึ้นสู้ทุกครั้งจนประสบความสำเร็จในชีวิตเช่นทุกวันนี้ ผมไม่ได้พบท่านมาร่วม 29 ปี เมื่อกลับมาอเมริกาก็เรียนท่านว่าจะไปกราบตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ยังไม่ทันได้สร้างโอกาสก็สายไปเสียแล้ว........หลับให้สบายนะพี่ชาย----เพื่อเป็นการสร้างกุศลให้แก่พี่วิรัช ท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทานบารมีทั้งหมดที่ก่อเกิด ขอโอนให้ดวงวิญญาณของพี่วิรัชครับ

หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 43 ผู้พิชิตปัญหา

เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด ผลรวมได้หมายเลข 43 ถือว่าเป็นเลขไม่ดี

หมายเลข 43 พลังวิปริต (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

การทำงานผิดพลาดได้ง่าย สำเร็จยาก อุปสรรคมาก เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความร่วมมือ และมักจะใส่ร้ายป้ายสีเสมอ ความเจริญรุ่งเรืองไม่มี ไม่มีความมั่นคง ไม่สำเร็จ มีความสุขได้ยาก ช่วงวัยรุ่นมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุสูงและรุนแรงมากควรรีบเปลี่ยนชื่อสำหรับชื่อที่ได้เลขนี้ครับ

หมายเลข 44 ฝีปากดี

เป็นดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วงน่าภาคภูมิ คนเลขนี้มีดีที่ฝีปาก จะพูดจาสื่อสารเรื่องใดเป็นได้ดี เป็นคนเชื่อถือน่าประทับใจเสมอ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิด ช่างวางแผน มีเสน่ห์และความกล้าใจใหญ่ แต่ก็มีลูกดื้อแบบหัวชนฝาไม่ฟังใครได้เหมือนกัน ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง หากมากเกินไปมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้เสื่อมวาสนาบารมีลงได้ เป็นคนใจอ่อน ผลรวมออกมาได้หมายเลข 44 ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหมายเลขดีปานกลาง

หมายเลข 44 พลังส่งเสริมความสำเร็จ (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้ครับ เลขดีไม่ต้องเปลี่ยน

หมายเลข 45 เทพีแห่งโชค

เป็นเลขดีมาก ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ผลรวมออกมาได้หมายเลข 45 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่าดีมาก

หมายเลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

เป็นเลขดีมาก สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้าแต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ควรสวดมนตร์เสริมบารมีทำบุญเสมอจะช่วยให้มีความสบายใจมากขึ้น

(อ่านต่อฉบับหน้า)