ตอน โหราศาสตร์อินเดีย ภาคหนึ่ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก หลังจากที่ได้อ่านเรื่องหนี้สินและกรรมเรื่องเงินๆทองๆที่ตามมา คงช่วยท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย

ผมได้ไปจัดฮวงจุ้ยและดูดวงให้พี่น้องไทย ลาว เวียดนาม อเมริกัน ในหลากหลายรัฐ มีหลายท่านต้องการให้ผมสอนการฝึกสมาธิที่สามารถเบิกบุญเก่ามาใช้ได้ แต่ก่อนผมหาเวลาไม่ใคร่ได้ แต่ช่วงกันยายนนี้จะว่างแล้วครับ ท่านใดสนใจการเข้าสมถกรรมฐานเพื่อเปิดประตูบารมีในชาติที่ก่อนให้แปลงเป็นเงินในชาตินี้ เชิญครับที่อาคารของผมที่ผCalabasas,California รับแค่ 20 ท่านเท่านั้นครับ ฟรีไม่มีเงื่อนไขใดๆ

ติดต่อมาได้ครับ หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ รีบหน่อยครับ มีโควต้าจำกัดจริง (818)399-5757, Line: stevefengshui, Email: stevefengshui@gmail.com

มาคุยเรื่องโหราศาสตร์อินเดียกันครับ


อัศวินี (13-27 เมษายน)

เป็นคนแข่งแกร่ง มีอำนาจ และมองหาความท้าทายให้ชีวิตอยู่เสมอ มีบุคลิกร่าเริงแจ่มใส งดงาม เฉลียวฉลาด และเปิดเผยแต่กระนั้นก็มีความลึกลับอยู่ในตัวทำให้เป็นคนเข้าใจยากในเรื่องความรัก คุณกำลังมองหาคู่ที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ แต่ตัวคุณเอง มักไม่พร้อมที่จะมีพันธะ

สัญลักษณ์ หัวม้า หมายถึงแจ่มใน

ราศีเนื่อคู่ ภรณี สี แดงเข้ม ธาตุ ลม

คนดังราศีนี้ เจมส์ คิง, แจ็ก นิโคลสัน่ง, วิกเตอเรีย เบคแฮม


ภรณี (27 เมษายน-11 พฤษภาคม)

เป็นคนมีเสน่ห์ทางเพศ ชื่นชมความงามและศิลปะทุกรูปแบบ แต่ต้องระวังอย่าหมกมุ่นในเรื่องเพศมากเกินไป บางครั้งอาจจะก้าวร้าวและดูเหมือนเห็นแก่ตัว จึงต้องหาคู่ที่ไม่กลัวการผูกมัดและสามารถสนองตอบความต้องการทางโลกียและเพศรสได

สัญลักษณ์ โยนี (อวัยวะเพศหญิง) หมายถึงมีเสน่ห์ทางเพศ

ราศีเนื้อคู่ อัศวินี สี แดงเข้ม ธาตุไฟ

คนดังราศีนี้ ออเดรย์ แฮปเบริน์, เดวิด เบคแฮมห์, อูม่า เทอร์แมน


กฤติกา (11-25 พฤษภาคม)

เป็นคนทุ่มเท ฉลาด และสุขุมเยือกเย็นยามเกิดวิกฤต แต่ก็มักโมโหง่าย และถึงแม้จะไม่ชอบการเผชิญหน้า แต่ก็สู้ไม่ถอยเมื่อถึงเวลาเป็นคนที่เปิดกว้างต่อโลกภายนอกแต่ก็เคร่งครัดในศาสนาในเวลาเดียวกัน และถึงเม้จะกำลังตาม หารัก ก็ยังคงกลัวการผูกมัดอยู่ดี

สัญลักษณ์ ใบมีด หมายถึงไฟ

ราศีเนื้อคู่ เชษฐา สี ขาว ธาตุ น้ำ

คนดังราศีนี้ แชร์,ทิม รอทุ่ม, นาโอมิ แคมป์เบลล์


โรหิณี (25 พฤษภาคม-8 มิถุนายน)

เป็นคนอ่อนไหว เปลี่ยนแปลงตัวเองได้รวดเร็ว เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่ก็มีเสน่ห์ และชอบความสุขสบาย อาจเป็นคนขี้หึงจึงเจ็บปวดได้ง่าย ดูจากภายนอกอาจจะเป็นคนไม่ผูกพันกับใคร แต่ลึก ๆ แล้วใฝ่หาความรักสุดตัวทีเดียว

สัญลักษณ์ ล้อรถ หมายถึงความงาม

ราศีเนื้อคู่ อนุราธ. สี ขาว ธาตุ น้ำ

คนดัง ราศีนี้ โนล กัลลาเกอร์น, มาริลีน มอนโร, พริ้นซ์


มฤคศิร (8-21 มิถุนายน)

เป็นคนเข้มแข็ง ฉลาดเป็นกรด และหัวไวอีกต่างหาก ทุ่มเถียงทะเลาะกับใครก็ต้องชนะให้ได้ เกิดมา เป็นผู้นำ และชอบมีอำนาจเหนือผู้อื่น คุณต้องการคู่ชีวิต แต่มีเพียงคนที่คุณต้องการจริง ๆ เท่านั้นที่จะ กระตุ้นอารมณ์ปรารถนาของคุณได้

สัญลักษณ์ ศีรษะกว้าง หมายถึงสติปัญญา

ราศีเนื้อคู่ หัฏฐะ. สี เงิน. ธาตุ ไฟ

คนดังราศีนี้ พอล แม็กคาร์ตนีย์, เอลิซาเบท เฮอร์ลีย์, จอห์นนี่ เด็ปป์


อารทรา (21 มิถุนายน-5 กรกฏาคม)

เป็นคนประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นที่ชื่นชอบของใคร ๆ จึงมักวุ่นวายอยู่เสมอ และมักให้ความสำคัญ กับความคิดเห็นของคนอื่นมากเสียจนละเลยความคิดตัวเองไป ความที่เป็นชอบฟังคำซุบซิบและชอบออกงานสังคม อาจทำให้คุณดูเหมือนคนมีความคิดตื้นเขิน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่คนแบบนั้นเลย คุณยอมสละได้ทุกอย่างเพียงเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง

สัญลักษณ์ เพชร หมายถึงนักยุทธศาสตร์

ราศีเนื้อคู่ มฤคศิร. สี เขียว. ธาตุ ลม

คนดังราศีนี้ เจอร์รี่ ฮอล, จอร์จ ไมเคิล, ทอม ครูซเคิล