ความหมายเลขศาสตร์จับคู่ ตอนที่ ๕

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านที่รัก ท่านใดจะซื้อบ้านใหม่หรือมีบ้านอยู่แล้ว แต่อยู่แล้วไม่มีความสุข เก็บเงินไม่อยู่หรือธุรกิจกำลังประสบปัญหาทั้งที่เคยดีมาก่อน ปรึกษาฟรีครับ รวมถึงท่านที่เจ็บป่วยด้านสุขภาพโดยเฉพาะเส้นเอ็นหรือกระดูก เดินไม่สะดวก และพี่น้องชาวไทยและชาวลาวที่ตกระกำลำบากต้องนอนข้างถนน ป้ายรถเมล์หรือไม่มีใครช่วยพาไปโรงพยาบาลเพราะสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ ติดยาเสพติดหรือเหล้า เชิญติดต่อมาครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

อีกหนึ่งข่าวดี อ.เดช ญาณทิพย์ เปิดโอกาสให้ท่านดูดวงด้วยค่าบูชาครูเพียง 39เหรียญเท่านั้น อยู่ North Hills หากแอดไลน์ไม่ได้ก็เซฟเบอร์ผม ไลน์จะขึ้นเองหรือโทรหรืออีเมล์มาได้ ที่ (818)399-5757, Line: stevefengshui Email: stevefengshui@gmail.com

หมายเลข 25 มีทั้งทุกข์และสุข

หมายเลข 25 เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้ารุ่งเรือง เป็นคนปราดเปรื่องชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียจะทำอะไรกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับปัญหา มีอุปสรรค อับโชคและเป็นดาวปัญหา มีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา

หมายเลข 25 พลังร้ายและพลังดี (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

การจะสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคและการต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อยก่อน จะต้องพบเจอกับทั้งเรื่องร้ายและดี จุดหมายสำเร็จแต่ก่อนที่จะสำเร็จต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียรมากกว่าคนอื่นๆ และฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ด้วยลำแข้งของตัวเองจึงจะบรรลุความสำเร็จดั่งต้องการ มีคนให้ความช่วยเหลือ มีความสำเร็จคอยอยู่อย่างแน่นอน จะได้คู่ดี เด่น มีหลักฐาน ความรู้ คู่ครองดี เก่งรอบด้าน คู้ครองจะช่วยเหลือกิจการงานใดๆได้เป็นอย่างดี แต่ระวังศัตรูไว้ให้มากเพราะค่านี้เลขศัตรูแรงมาก ระวังเรื่องกระทบกระทั่งเรื่องวาจา เลขนี้เกือบดีแต่มีอุปสรรคมากกว่าจะสำเร็จ

หมายเลข 26 การถูกครอบงำ

เป็นคนเกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แต่หาผู้อื่นมาช่วยเหลือเรายากเย็นเหลือเกิน ดูเผินๆ ชีวิตน่าประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืนถาวร ชีวิตตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกลั่นแกล้งถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจครอบงำจับผิดอยู่ตลอดเวลา ไปร่วมหุ้นกับใครไม่ได้ระวังจะถูกโกง ต้องระวังเรื่องโลกีย์ไว้ให้มาก จะมีปัญหารักสามเส้า ระวังโรคตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ ไมเกรน เจ็บปวดตามกระดูก ตามข้อ

หมายเลข 26 พลังแห่งความไม่มั่นคง (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

อาชีพการงานไม่มั่นคง เป็นเลขที่ไม่ดี เป็นหลักฐานเก็บเงินทองไม่อยู่ เป็นคนเพ้อฟัน มองโลกในแง่ดี ไว้ใจคนง่าย อาจจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ต้องระวังเพศตรงข้ามเพราะจะทำให้เสียชื่อเสียงด้วยเรื่องทางเพศ การทำการสิ่งใดจะสำเร็จแต่มักจะมีผู้กลั่นแกล้งสำเร็จได้ไม่นานต้องล้มลง ระวังการคบค้าสมาคมกับใคร ต้องใส่ใจในการคบหา เพราะจะนำพาความพินาศความล้มเหลวในชีวิต มักจะเกิดจากการแนะนำผิดๆ จากเพื่อนฝูง และหุ้นส่วน

หมายเลข 27 ผู้สูญเสีย

มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดหวังเข้ามาแอบแฝง จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดคิด เรียกว่าทุกข์ลาภ จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหามาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ ระวังการผ่าตัด ระวังโรคผิวหนัง

หมายเลข 27 พลังแห่งความมุ่งมั่น (อีกตำราหนึ่งแม่นมาก)

ชีวิตจะพบกับความสำเร็จได้ สิ่งที่เป็นความสำเร็จเป็นผลมากจากความตั้งใจ วิริยะอุตสาหะ เป็นคนรอบคอบ และนักจัดการที่ดี มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง การดำเนินชีวิตมักจะเป็นไปอย่างรัดกุม เลยส่งผลทำให้เครียดไม่ค่อยมีความสุขกับความสำเร็จเท่าที่ควร ส่วนใหญ่ทุกข์ใจง่าย วุ่นวายกับการสร้างกฎเกณฑ์ต่างๆ ดวงชะตายังคงมีความผิดหวัง ความเศร้าอยู่บ้าง อาจจะต้องระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ บ้าง ไม่ควรประมาท