ประมวลภาพ



บรรยากาศ การตรวจ Anti body. Covid 19 ครั้งที่ 4

วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. 63 ฟรีค่ะ !!

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 ที่วัดสุทธาวาส เมืองริเวอร์ไซค์ แคลิฟอร์เนีย

จัดโดย สมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ร่วมกับมูลนิธิธารน้ำใจ,

ชมรมส่งเสริมความสุข, คุณหมอสุวรรณี และ ทีมงาน Elite Care Medical Group,

*********************************

โดยโครงการในครั้งนี้ได้รับความเมตตาจากท่าน เจ้าคุณวิเทศธรรมคุณ เจ้าอาวาส วัดสุทธาวาส เมืองริเวอร์ไซค์ แคลิฟอร์เนีย ที่กรุณาเมตตาจัดสถานที่ให้สวยงามเรียบร้อย แถมแจกอาหารให้ทีมงานและญาติโยมที่มารับการตรวจวันนี้อย่างอิ่มหนำสำราญกันถ้วนหน้า ขอบพระคุณร้านอาหารต่างๆในเขตริเวอร์ไซด์ ที่ร่วมสนับสนุนในงานวันนี้ค่ะ

เป็นครั้งแรกที่ทีมงานออกบริการตรวจให้กับพี่น้องที่อยู่ไกลๆ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี พี่น้องมานั่งรอกันตั้งแต่ก่อนเก้าโมงเช้า บรรยากาศทั่วไปอบอุ่นดีค่ะ วันนี้มีผู้มารับการตรวจ183 ท่าน มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ผลการตรวจออกมาเป็น Negative ทุกท่าน หลายๆท่านดีใจมาก เพราะได้เอกสารการตรวจไปรับรองการทำงาน ผู้ประกอบการร้านอาหารก็สบายใจ ที่ปลอดเชื้อโควิด-19 บางท่านมาเป็นครอบครัวก็สบายใจ เพื่อนๆที่มาตรวจด้วยกันดีใจก็ขอกระโดดกอดกันสักทีหลังจากต้องอยู่กันห่างๆมานาน

ก็มีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ แต่ขออนุญาตเพิ่มเติมว่า เราไม่ติดเชื้อโควิด ถือเป็นการดี แต่ขณะเดียวกัน ร่างกายเรายังไม่มีภูมิต้านทานเชื้อตัวนี้นะคะ โอกาสที่จะติดก็ยังมีอยู่ ถ้าเราไปคลุกคลีใกล้ชิด กับคนที่เป็น หรือเราไม่ระวังความสะอาด สุขอนามัยให้ดี โอกาสจะติดมีอยู่นะคะ

ท่านที่ตกค้างยังไม่ได้ตรวจ Anti Body คุณหมอจัดคิวพิเศษให้อีกแล้วค่ะ เราจะตรวจกันที่วัดป่าธรรมชาติ วันที่ 11 ก.ค. 63 นี้นะคะ โดยทีมงานเดิม ท่านที่ต้องการตรวจให้ text มาหา “เหมี่ยว”นะคะ แล้วจะโทรกลับไปคอนเฟิร์ม Asap. อย่าโทรนะคะ ใช้ Text. 626-434-9419 ตรวจฟรีๆ เหมือนเดิมค่ะ

ข่าวดี!! ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 สมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์ เนียภาคใต้ ร่วมกับมูลนิธิธารน้ำใจสหรัฐอเมริกาและชมรมส่งเสริมความสุขแอลเอ จัดให้มีการตรวจ Covid 19 Anti body test ครั้งที่ 5 โดย Elite care medical group ณ วัดป่าธรรมชาติ เมืองลาพวนเต้ บริเวณอาคารเรียนชั้นล่าง ระหว่างเวลา 09.00 น. - 14.00 น.โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ผู้เข้ารับการตรวจกรุณานำบัตรประกันสุขภาพเช่นเมดิแคร์ เมดิแคล อินชัวรันซ์ ไอดี ไดรเวอร์ไลเซ่นซ์หรือพาสปอร์ตมาแสดงด้วย

การตรวจใช้ serology covid 19 strip test (US FDA Approved) จากตัวอย่างเลือดสามารถทราบผลภายใน 5 -10 นาที โดยมีกำหนดการดังนี้

09.00 น.เริ่มลงทะเบียนและ fill up แบบฟอร์ม

09.30 น.ทำการตรวจพระภิกษุสงฆ์และแม่ชี

10.00 น.- 12.00 น. ทำการตรวจบุคคลทั่วไป

12.00 น. - 12.30 น.หยุดพัก

12.30 น. - 14.00 น.ทำการตรวจบุคคลทั่วไป

🙂กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้ารับจำนวนจำกัด ติดต่อสอบถาม

1.คุณกนิษฐา เพอร์ไรด้า 626 434 9419

2.คุณสมชาย ไทยทัน 818 855 4789

🙂ผู้เข้ารับการตรวจกรุณาสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลที่จัดไว้ให้และรักษาระยะห่าง 6 ฟุตครับ

และการตรวจรอบต่อไปคือ วันที่ 18 กรกฎาคม 2020 ที่ซานดิเอโก ค่ะ รอบนี้คุณหมอให้จำนวน 250ท่าน รีบจองเลยค่ะ เต็มเร็วมากนะคะ

ทุกครั้งที่จัดการตรวจ ทีมงานของเราจะเตรียมงานและทำงานกันอย่างหนักทุกคน ถามว่าเหนื่อยมั้ย ? ก็ตอบกันตรงๆว่าเหนื่อยมากค่ะ แต่เมื่อผลออกมาเป็นการช่วยเหลือดูแลพี่น้องคนไทยของเรา ก็เหนื่อยกันแป๊บเดียว แล้วก็หาย กลับมาสู้งานกันใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเราด้วยค่ะ ขอขอบคุณ :-

- มูลนิธิธารน้ำใจ, ชมรมส่งเสริมความสุข, คุณหมอสุวรรณี

- ทีมงาน Elite Care Medical Group ประกอบด้วย คุณหมอ Anthony Dinh คุณหมอ Monte Christen และ ผู้ช่วยหมอ น้อง “มุก” ญาดามณีรัตน์ พัฒนสินโชติวุฒิ

- หนังสือพิมพ์ “ไทยแอลเอ” ที่ได้ประมวลภาพบรรยากาศของกิจกรรมฯมาโดยตลอด

- และขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ ค่ะ


“เหมี่ยว” กนิษฐา เพอร์ไรด้า

นายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้


(เครดิตภาพ/ข่าว : “มุก”ญาดามณีรัตน์ / เชน)