ประมวลภาพ



บรรยากาศงาน "Dance-Dance การกุศล" “โครงการฝันเป็นจริงร่วมด้วยช่วยคนพิการ ครั้งที่ 7”

เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โรงแรมลินคอล์น พลาซ่า เมือง Monterey Park รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบผ่านมูลนิธิขาเทียม ใน สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

ได้รับเกียรติจากท่านกงสุลใหญ่ มังกร ประทุมแก้ว เป็นประธานกล่าวเปิดงานฯ โดยมี สมยศ ทวีลาภ เป็นประธานจัดงานฯ พร้อมทีมงานโครงการฝันเป็นจริง สนุกสนานกับวงดนตรีเบญจรงค์ เต้นรำ สนุกสนาน ได้บุญ ดำเนินรายการโดยพิธีกร “ผิงๆ” รุจิลาภา พัฑฒนะ และ “คอม” ธีรภัทร แก้วลือ

จุดประสงค์เพื่อหาเงินช่วยคนพิการขาขาดที่ยากไร้และด้อยโอกาสที่ประเทศไทย ที่เกิดจากการพิการมาแต่กำเนิด ,อุบัติเหตุ หรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ที่ขาดทุนทรัพย์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจะมอบเงินผ่านทางมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทร์ทราบรมราชชนนี ที่จังหวัดเชียงใหม่ ต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต่างๆ ซึ่งมีถึง 12 รางวัล ดังนี้คือ

รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไปกลับBKK. Bangkok Eve.Air สปอนเซอร์โดย ร.ต.ท. พรชัย ทรรศนียา ทรรพวสุ ผู้โชคดี คือ คุณป้าตุ่ม จากวัดป่าธรรมชาติ ที่ซื้อเพียง 5 ดอลลาร์เท่านั้น

รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สปอนเซ่อร์โดย ชมรมรักสุนทราภรณ์ แอลเอ.และ คุณยาใจ ยังผู้โชคดีคือคุณ วิรงค์รอง พระวงค์ชัย

รางวัลที่ 3 กิ๊พคาร์ดจากร้านเดอะภูเขา 500 ดอลลาร์ โดย อักษราภัค เกตุทอง ผู้ได้รับคือ คุณ วิรงค์รอง พระวงค์ชัย

รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองสลับมุข ได้แก่ คุณตัน พัฒนะ

รางวัลที่ 5-12 ที่ซื้อ Raffle การกุศล เป็นรางวัล สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ อาทิเช่น ทีวีจอแบน 40 นิ้ว กล่องรับสัญญานเคเบิ้ลดูได้ทั่วโลก กระเป๋าสุภาพสตรี ฯลฯ เป็นของครอบครัว “หวังเจริญ” ที่เอา Raffle ไปขายกับเพื่อนๆ ถึง 1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ.

งานนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาคม ชมรม ต่างๆ ที่อยู่ในส่วนของเมือง LA และเขตใกล้เคียง ซึ่งจะจัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี ยอดเงินบริจาค และ จากการจัดงานทั้งหมด ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายในขณะนี้(25 ก.พ.63)อยู่ที่ $ 42,000

สมยศ ทวีลาภ ประธานจัดงาน “ฝันเป็นจริง ครั้งที่7” และ คณะกรรมการทุกคนขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณาให้เกียรติมาร่วมงานและร่วมบริจาคขาเทียมและสปอนเซ่อร์รัฟเฟิ่ล พร้อมสปอนเซ่อร์อาหาร และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด จนงานลุล่วงเป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการและขอให้ได้รับบุญกุศลทุกคนทุกท่านเทอญ.