ประมวลภาพ



มูลนิธิธารน้ำใจสหรัฐอเมริกา มอบผ้าห่ม ชุดวอร์ม อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวัน ตามโครงการธารน้ำใจสู้ภัยหนาวครั้งที่ 5 มอบให้ให้แก่เด็กนักเรียน จํานวน 13 โรงเรียน ในพื้นที่ 4 อําเภอ

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ สนามโรงเรียนบ้านไชยสถาน ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน น.ส.กัญญพัชร ปันแก้ว ในนามผู้ประสานงานโครงการ มูลนิธิธารน้ำใจสหรัฐอเมริกา เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (Non-profit Organization) จดทะเบียนตามกฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย นายสมชาย ไทยทัน ประธานมูลนิธิธารน้ำใจสหรัฐ อเมริกาและกรรมการบอร์ดวัดไทยแอลเอ นางภัทรา อัศวมหากุล นายกสมาคมพยา บาลไทยแห่งแคลิฟอร์เนีย นายเดชบดี ดิเรกวัฒนะ นักธุรกิจจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ผู้สนับสนุนโครงการฯ และนายคิด ฉัตรประภาชัย นายตำรวจผู้ช่วยนายอำเภอ แอลเอ (ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา) พร้อมคณะ

โดยมี นายวิศิษย์ ทวีสิงห์ ปลัดจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดกิจกรรม มูลนิธิฯ มอบผ้าห่ม ชุดวอร์ม อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวัน ตามโครงการธารน้ำใจสู้ภัยหนาว ครั่งที่ 5 มามอบให้ให้แก่เด็กนักเรียน จํานวน 13 โรงเรียน ในพื้นที่ 4 อําเภอ ได้แก่ อําเภอเมืองน่าน อําเภอภูเพียง อําเภอเวียงสา และอําเภอ ทุ่งช้าง ซึ่งได้แยกออก ตามจุดเป้าหมาย เป็น 9 โรงเรียน 9 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รวม 900 คน เพื่อให้การช่วยเหลือเด็กยากจนหรือเด็กด้อยโอกาส และให้การสนับสนุนทางด้านการศึกษา ในโครงการธารน้ำใจสู้ภัยหนาว ที่ทางมูลนิธิฯ ได้จัดทำโครงการนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา