ประมวลภาพ



The Platters - ศิลปินไทยจากแอล.เอ.
บนเรือสำราญ "มาสยาม ริเวอร์ ครูซ" บนผืนน้ำเจ้าพระยา วันที่ 23 สิงหาคม 2556

เพ็ญพิมพ์ จิตรธร จัดคอนเสิร์ต The Platters และศิลปินไทยจากแอล.เอ. บนเรือสำราญ "มาสยาม ริเวอร์ ครูซ" ท่องเจ้าพระยายามราตรี โดยจำหน่ายบัตรคนละ 3,000 บาท มีคนมาขอซื้อบัตรเกิน 200 ที่นั่ง จำเป็นต้องงดขายบัตร รายการนี้มีอาหารและเครื่องดื่มบริการพร้อมเพรียง

ดำรง พุฒตาล ธรรมรัตน์ นาคสุริยะ และเพ็ญพิมพ์ จิตรธร เป็นพิธีกรตลอดรายการ

วงดนตรี The Platters โชว์เพลงฮิตทั้งหมด สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ที่ไปร่วมงาน ซึ้งกับเพลงเก่าเพราะๆ ที่ทุกคนยังจำกันได้ดี

ส่วนนักร้องไทย ให้ความสนุกสุดมันส์แก่ผู้ชม นำโดยปนัดดา ฉายพากย์ ผุสดี เอื้อเฟื้อ ไฉไล ไชยทา ศวรรณี พัฒนะ ยุวดี แก้วเกษ นิตยา นนทบุตร ศิรินันท์ ปลอดเปลี่ยว ไชยา สุริโย และกวี ทองปรีชา ส่วนพราวตา ดาราเรือง ตกเรืออย่างไม่ได้ตั้งใจ เหตุเพราะฝนตกและรถติดเลยมาขึ้นเรือไม่ทันตามเวลา

เรือแล่นออกจากท่าน้ำเจ้าพระยา ริมถนนพระราม 3 เวลา 19.00 น. กำหนดกลับเวลา 22.00 น. แต่พอเรือกลับมาถึงท่า ผู้โดยสารต่างไม่ยอมลงขอร้องให้ดนตรีโชว์ต่อไปอีกสักครู่ เรือจึงต้องแล่นออกไปอีก 1 ชั่วโมงจึงกลับมาที่ท่าด้วยรอยยิ้ม อิ่มเอมด้วยความสุขของทุกคนที่ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

"อาม๊า" สุนีย์ ดีสมเลิศ เศรษฐีนีของเมืองไทย แม่ยาย คิด ฉัตรประภาชัย ควักกระเป๋าตกรางวัลให้นักร้องคนละ 5,000 บาท ต่อหนึ่งเพลง บางคนร้องหลายเพลงก็ได้เป็นหมื่น โดยเฉพาะเพ็ญพิมพ์ จิตรธร ได้รับรางวัลจาก อาม๊าถึง 20,000 บาท โดยบอกว่าเป็นค่ามัดจำให้กลับมาแสดงอีกในปีหน้า