ชุมชนไทยในแอล.เอ.
ข่าวชุมชนไทยแอล.เอ. 9 มีนาคม 2556

สมาคมไทยกอล์ฟ ขอขอบคุณท่านสมาชิกทุกท่าน สนามที่ 1 ที่ Industry Hills เราได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิกที่มาร่วมการแข่งขัน รายละเอียดการแข่งขันสามารถเข้าชมได้ที่ Facebook ของสมาคม

สนามที่ 2 วันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ สนาม Recreation Park Long Beach ขอเรียนเชิญท่านสมาชิกทุกท่านเข้าร่ามการแข่งขัน สนามนี้เป็น TEE TIME โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 10:00 ควรจะต้องถึงสนาม 45 นาทีก่อนการแข่งขัน

Format ของการแข่งขัน Stoke Play 18 Holes แบ่งเป็น 4 Flights A, B, C และ Lady Flight สมาชิกทั่วไป เล่นจาก Tee สีน้ำเงิน, สมาชิก Senior เล่นจาก Tee สีขาว, และ สมาชิก สุภาพสตรี เล่นจาก Tee สีแดง

การคิดคะแนน สมาชิกที่มีแต้มต่อ Index ของ Scga สมาคมจะนำ Index มาคำนวนกับ rating/slope เพื่อหาแต้มต่อสำหรับสนามนี้ให้กับสมาชิกโดยจะแจ้งให้ทราบในวันแข่งขัน ส่วนสมาชิกที่ไม่มีแต้มต่อ Scga ทางสมาคมจะใช้ระบบ 36 system เพื่อคำนวณหาแต้มต่อให้กับสมาชิก ทางสมาคมจะออกแต้มต่ออย่างเป็นทางการให้กับสมาชิกเมื่อสมาชิกมี Score การเล่นบันทึกไว้กับสมาคมอย่างน้อย 5 ครั้ง ( สมาชิกสามารถส่ง Score ที่ไม่ใช่การแข่งขันก็ได้ )

รางวัลการแข่งขัน ถ้วยรางวัลที่ 1, 2, 3 Flight A, B, C และถ้วยรางวัลชนะเลิศ Lady Flight, ถ้วยรางวัล บู้บี่, รางวัลใกล้ธง หลุมพาร์ 3 ทุกหลุม และรางวัลจับสลากสำหรับสมาชิกที่เข้าร่วมการแข่งขัน ผลการแข่งขันและ การแจกรางวัล จะดำเนินทันทีหลังจาก Group สุดท้ายจบ

สนามที่ 2 นี้ ค่าสมัครแข่งขันเพียง $80.00 รีบสมัครด่วน สมัครได้ทั้งทาง Facebook, Email: thaigolfassociationofsocal@gmail.com โทรศัพท์ หรือ Text 818-913-1177, 818-304-4998 ส่วนสมาชิกที่มาเป็นก๊วน ช่วยกรุณาแจ้งให้ทราบด้วย ทางกรรมการจะได้จัดก๊วนให้ท่านได้ถูกต้อง

ท่านสมาชิกสามารถติดตามข่าวของสมาคมได้ที่ www.facebook.com/thaigolfassociationofsocal