ชุมชนไทยในแอล.เอ.
ชุมชนไทยเปิดตัวอีเว้นต์ใหม่ “THAI FEST BY THE BEACH” ที่ Santa Monica Pier, 20 มิถุนายนนี้

สถานกงสุลใหญ่ ลอสแองเจลีส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลอสแองเจลีส และสภาหอการค้าไทยอเมริกันแห่งแคลิฟอร์เนีย ร่วมกันสนับสนุนบริษัท ฮอลลีวูดโปรส์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญงานอีเว้นต์และคอนเสิร์ต จัดเทศกาล THAI FEST BY THE BEACH ขึ้นเป็นครั้งแรกที่ SANTA MONICA PIER ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2015

วิลลี่ วัฒนวงษ์คีรี และณัฐวุฒิ จันทร์ประสิทธิ์ ผู้บริหาร ฮอลลีวูดโปรส์ ในฐานะผู้จัดงานเปิดเผยว่า โครงการ THAI FEST BY THE BEACH 2015 AT SANTA MONICA PIER เป็นโครงการแรกที่ชุมชมไทย ริเริ่มจัดงานเทศกาลกลางแจ้งขึ้นนอกเขตไทยทาวน์ เพื่อนำความเป็นมิตรของคนไทย วัฒนธรรมที่สวยงาม และอาหารไทยที่อร่อยมีชื่อเสียง เป็นจุดสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนนานาชาติและเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจไทย รวมถึงการท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วย SANTA MONICA PIER เป็นสถานที่ที่มีความน่ารัก สวยงาม อยู่ริมทะเล มีบรรยากาศครอบครัว มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เป็น Land Mark สำคัญแห่งหนึ่งของ ลอสแองเจลีส ผู้บริหาร ฮอลลีวูดโปรส์ จึงได้เลือก SANTA MONICA PIER เพื่อจัดงาน THAI FEST BY THE BEACH 2015 ขึ้นเป็นครั้งแรก

งาน THAI FEST BY THE BEACH 2015 AT SANTA MONICA PIER เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงานฟรี ตั้งแต่ 10 นาฬิกาจนถึง 21 นาฬิกา มีบูธประมาณกว่า 40 บูธ เป็นบูธอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และสินค้าต่างๆ โดยทางผู้จัดงานพยายามคัดเลือกให้มีเมนูอาหารชั้นนำและมีความหลากหลาย ในงานจะมีการแสดงบนเวทีและกิจกรรมต่างๆ เพื่อความสนุกสนานของผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัย รวมทั้งมีการแสดงมวยไทยโชว์ การเดินแฟชั่นโชว์ของผ้าไทย โชว์การทำอาหารไทย ดนตรี โขน และอื่นๆ รวมทั้งจะมีการออก Raffles ด้วย โดยได้รับการสนันสนุนจากผู้สนับสนุนหลักคือเครื่องออกกำลังกาย แบรนด์ Ironman Fitness (www.IronmanFitness.com) ที่จะให้อุปกรณ์ออกกำลังคุณภาพสูงมาเป็นรางวัลใหญ่สำหรับ Raffles

ทางผู้จัดคาดว่าจะมีประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวสนใจเข้าร่วมงานประมาณ 10,000 คน จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยไปเที่ยวงาน โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ThaiFestbytheBeach.com หรือ www.facebook.com/ThaiFestbytheBeach และผู้จัด ได้เตรียมจัดพิมพ์ Booklet และ กระเป๋า Shopping Tote ประมาณ 5 พันชุดเพื่อแจกในงานฟรี ซึ่งใน Booklet นี้ ร้านอาหารไทย และธุรกิจไทยอื่นๆ สามารถลงโฆษณาธุรกิจร้านค้าของตนได้ โดยเป็นการประชาสัมพันธ์ในราคาที่ถูกมาก ธุรกิจใดสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.ThaiFestbytheBeach.com/booklet สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมออกบูธ หรือสนับสนุนงานกรุณาติดต่อคุณ ณัฐวุฒิ จันทร์ประสิทธิ์ ที่หมายเลขโทรศัพท์ (818) 406-3649 ความคืบหน้าของงานจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป