ข่าวกงสุล



ข่าวกงสุล 10 ธันวาคม 2565

สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565


สถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2565 มีรายละเอียด ดังนี้

1. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดงานเลี้ยงรับรองฯ สำหรับแขกกงสุลต่างประเทศ ประจำนครลอสแอนเจลิส และเครือข่าย friends of Thailand ณ บ้านพักกงสุลใหญ่ฯ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 120 คน โดยมีนาง Lourdes Saab Chief of Protocol ของเทศมณฑลนครลอสแอนเจลิส (LA County) เป็น แขกเกียรติยศ

2. วันที่ 1 ธันวาคม 2565 สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดพิธีทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลฯ ที่วัดไทยลอสแองเจลิส โดยมีข้าราชการทีมประเทศไทยและคู่สมรส พร้อมทั้งผู้แทนจากสมาคม ชมรม และประชาชนเข้าร่วมงาน และ ช่วงบ่ายได้จัดพิธีถวายบังคมที่สถานกงสุลใหญ่ฯ

3. วันที่ 2 ธันวาคม 2565 สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้จัดงานเลี้ยงรับรองฯ สำหรับชุมชนไทยที่หอประชุม Friendship Auditorium โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 350 คน

ในการนี้ สถานกงสุลใหญ่ฯ ขอขอบคุณสมาคม ชมรม องค์กร และบริษัทที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดงาน ในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต