Special Scoop



ภาณุนาถ หงวนศิริ "เบลล์" สาวน้อยผู้สร้างแบรนด์ไทยมาไกลถึง Hollywood

ผู้หญิงกับความไฝ่ฝันเป็นสิ่งคู่กันมาตั้งแต่กำเนิด ความเป็นหญิงทำให้มีความละเอียดอ่อน มีความคิดสร้างสรร ทำความฝันให้เป็นจริง

สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไฝ่ฝันกันมากที่สุด คือความสวยงาม ความงามของใบหน้า ความงามของรูปร่าง ความงามของเครื่องแต่งกาย และความงามของเครื่องประดับ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่ทำให้ผู้สร้างความฝันให้เป็นความจริงได้มีความสุขกันทุกคน

"เบลล์" ภาณุนาถ หงวนศิริ นักศึกษาไทยในแอล.เอ. อดีต Miss Thai Town USA หลังจากเรียนจบการตลาดจาก UCLA ก็กลับบ้านเกิดที่กรุงเทพฯ

"เบลล์" เป็นคนเก็บกดจากการที่เธอหารองเท้าใส่ยาก ด้วยขนาดเท้าไซส์ฝรั่งของเธอ รองเท้าทุกคู่ของ "เบลล์" จึงเป็นรองเท้าที่ต้องสั่งตัดขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เพื่อนสนิทของเธอ "เม" ปาณิสรา ทองอร่าม เป็นคนมีความสามารถสูงในด้านการดีไซด์จะเป็นผู้ออกแบบรองเท้าให้ทุกครั้ง ซึ่งรองเท้าทุกคู่ที่ "เบลล์" สวมใส่จะได้รับคำชมจากเพื่อนๆ และคนที่รู้จักมักคุ้น มักจะชมเสมอว่ารองเท้าของเธอ สวยและเก๋ไม่เหมือนใคร

จากการที่ได้ตัดรองเท้ามาหลายคู่ จากการดีไซด์ของ "เม" ทำให้เบลล์และเมเกิดความคิดที่จะสร้างแบรนด์รองเท้าของตัวเองขึ้นมา ในที่สุดสองสาวก็ตกลงกันสร้าง แบรนด์รองเท้า Meri-Meri Bell ขึ้น โดย "เม" เป็นคนดีไซด์ ส่วน "เบลล์" เป็นฝ่ายดูแลเรื่องการผลิตและการตลาด ทั้งสองสาวได้ไปเรียนเพิ่มเติมในด้านนี้ เพื่อที่จะคุยกับช่างรองเท้าได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น และได้งานที่มีคุณภาพมากที่สุด

"เบลล์" กับ "เม" มีความคุ้นเคยด้านแฟชั่นมามากพอสมควร โดย "เบลล์" มีโอกาสได้เป็นนางแบบเดินแฟชั่นตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยทั้งในเมืองไทย และประเทศอังกฤษกับสหรัฐอเมริกา ส่วน "เม" เองเคยเป็น Brand Manager ของเสื้อผ้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศ ทั้งสองคนอาศัยการเรียนรู้แบบ On The Job Training มากกว่า เลยตัดสินใจลุยกันเองเลย

Meri-Meri Bell ตั้งมาได้แค่ 3 เดือนเศษ มีคนติดต่อขอซื้อทาง Internet เป็นจำนวนมาก ทั้งสองสาวต้องคลุกคลีอยู่กับการผลิตรองเท้า และวางแพลนที่จะขยายรองเท้าแบรนด์เนมของไทยออกไปยังต่างประเทศ

ที่แอล.เอ. เธอกำลังส่งรองเท้า Meri-Meri Bell มาวางจำหน่ายที่ Muzer Clothing And Accessories ใน Hollywood ใกล้ๆ Walk of Frame ในเร็ววันนี้

เส้นทางสายแฟชั่นของสองสาวเพิ่งจะเริ่มต้น เธอมีความสุขกับการทำงานที่เธอรักมากแค่ไหน Meri-Meri Bell ถือเป็นแบรนด์รองเท้า Made In Thailand อีกแบรนด์หนึ่งที่น่าจับตามอง

ติดตามชมผลงานของเธอได้ที่

www.facebook.com/MeriMeriBell

Instagram : MeriMeriBell