เห็นมา เขียนไป

ทิวสน
เห็นมา เขียนไป 30 ธันวาคม 2566

เหลืออีกเพียง 1 วันก็จะถึงวันสุดท้ายของปีเก่าแล้ว เวลาผลัดเปลี่ยนเวียนไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด แต่หนังสือพิมพ์ไทยแอลเอ.ยังคงอยู่เคียงข้างคุณผู้อ่านตลอดไป ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปเพียงใด เราก็พยายามวิ่งไล่ตามไขว่คว้าวิวัฒนาการความก้าวหน้าของโลกให้ทัน นอกจากจะเป็นหนังสือพิมพ์ฉบับถืออ่านแล้ว ไทยแอลเอ. ยังมีเว็ปไซต์ที่ทันสมัยและทันต่อเหตุการณ์ให้คุณได้อ่านกันเป็นประจำทุกวัน คลิกไปที่ www.thailanewspaper.com

อย่างที่เคยสัญญากับคุณผู้อ่านไว้ว่า ไทยแอลเอ.จะไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ เราจะก้าวไปกับโลกพร้อมๆกับผู้อ่านทุกท่าน จะสังเกตุได้ว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ ทั้งรูปเล่มและบทความจากคอลัมนิสต์ ผู้มีความรู้และความสามารถที่กลั่นเรื่องราวต่างๆออกมาจากมันสมอง มาให้ท่านได้รับความรู้ต่างๆในโลกกว้างอย่างแท้จริง

สำหรับในปี 2566 ที่ผ่านมา ไทยแอลเอ.ต้องขอขอบคุณนักเขียนกิตติมศักดิ์และคอลัมนิสต์หลายท่านที่เขียนบทความต่างๆในหนังสือพิมพ์ของเรา ทำให้หนังสือพิมพ์ไทยแอลเอ.มีสีสรรเพิ่มขึ้นมาก เป็นกระบอกเสียงและสื่อสิ่งพิมพ์ที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิงตลอดจนสาระที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านที่อยู่ในชุมชนชาวไทยในแอลเอ.และทั่วโลก

ไทยแอลเอ.ยังคงปรุงแต่งเนื้อหาสาระให้เป็นที่ถูกตาและถูกใจผู้อ่านทุกท่าน เพื่อเราจะได้เป็นที่รักและชื่นชอบของท่านตลอดไป

ขอขอบคุณผู้ร่วมงานตลอดจนทีมงานไทยแอลเอ.ทุกคนทุกท่านที่เสียสละเวลาและทุ่มเท ร่วมกันสร้างสรรค์ให้หนังสือพิมพ์ไทยแอลเอ.ยืนยงคงอยู่คู่กับชาวไทยในสหรัฐอเมริกาตลอดมาเป็นเวลา 38 ปีแล้ว

และสุดท้ายนี้ต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่าน สปอนเซอร์และผู้ให้การสนับสนุน หนังสือพิมพ์ไทยแอลเอ.มาตั้งแต่ฉบับแรกจนถึงฉบับปัจจุบัน

ด้วยใจจริง

ทีมงาน ไทยแอลเอ.