เห็นมา เขียนไป

เห็นมา เขียนไป วันที่ 4 กันยายน 2564

…..เห็นมาจากสื่อกลุ่มไลน์ นำมาเล่าต่อ…..https://youtu.be/r6DARBUvSwA เผยแพร่ ยูทูป 26 สิงหาคม 2564

สัมภาษณ์ พญ.สุวรรณี วิทยพูม เป็นแพทย์ในแคลิฟอร์เนียมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันไม่ได้เปิดคลินิก แต่ได้รักษาผู้ป่วยโควิด-19 ที่เป็นคนไทยและคนชาติอื่นๆที่คนไทยพามา

การระบาดของโควิด-19 เริ่มในปลายปี 2562 ปีต่อมา มีคนตายจำนวนมาก โดยไม่มียารักษาและยังไม่มีวัคซีน ต่อมาราวๆปีกว่าที่ผ่านมา ตนได้รับคำแนะนำจากผู้รอบรู้ท่านหนึ่ง เกี่ยวกับยาไอเวอร์เมกติน และเมื่อกลางปี2563 ที่ออสเตรเลียได้มีการวิจัยพบว่ายานี้สามารถฆ่าไวรัสได้ในหลอดทดลอง แพทย์ในอเมริกาได้นำมารักษาผู้ป่วยโควิด-19ในฟลอริดา พบว่าหายป่วยทุกรายและปลอดภัย

จึงมีการกระจายข่าวไปทั่วโลก เรียกกันว่า .......ยามหัศจรรย์ ตนเองได้ศึกษายานี้และได้รักษาผู้ป่วยโควิด-19ไปแล้วประมาณ70กว่าคน หายป่วยทุกราย มีอาการข้างเคียงเพียงรายเดียว แค่ปวดหัวเล็กน้อย 2-3 วัน ก็หาย ตนได้เห็นข่าวทราบว่าประเทศไทยมีผู้ป่วยโควิด-19 จำนวนมาก คนยากจนป่วยและอยู่กันแออัด ยากที่จะเข้าถึงการรักษา อย่างรวดเร็ว

ด้วยความสงสารคนไทยเหล่านี้ ตนจึงส่งยาไปแจกให้ฟรี ที่จริงในไทยก็มียานี้ขาย แต่แพงมาก ตนจึงสั่งจากอินเดียซึ่งมีราคาถูกมาก ส่งไปแจกคนไทยที่ยากจน ดังกล่าว

ยานี้ เอฟดีเอ ได้อนุมัติให้ใช้เป็นยารักษาโรคพยาธิ์ในคนมา 40 กว่าปีแล้ว ปลอดภัยดีเมื่อนำมารักษาโควิด-19 ก็พบว่าปลอดภัย ตนพบว่ายานี้สามารถรักษาโควิด-19ได้ทุกสายพันธุ์ รวมทั้งเดลต้าที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ คนที่ไม่ควรกินยานี้คือผู้ป่วยที่เป็นโรคตับแข็ง หรือคนตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร เพราะจะมีผลต่อทารก