ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ป้องกันตัวเองให้พ้นภัยไวรัส Covid 19 (โรคปอดอักเสบ)

ข่าวเด่นข่าวดังไม่มีอะไรเทียบข่าว Covid 19 ไวรัส มรณะที่คร่าชีวิตคนทั่วโลก ณ.วันนี้ที่เขียนบทความ มีคนเสียชีวิตไปกว่า 1 หมื่นคนและคนป่วยเป็นแสนๆคนแล้ว นอกเหนือจากการที่เราต้องป้องกันตัวเอง กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัยอยู่ห่างไกลคนป่วยกันลัว เราต้องสร้างภูมิคุ้มกันในตัวเราด้วย การคิดบวก มองโลกในแง่ดี อย่าสะสมความเครียด มีแต่ความสุขเสมอแล้ว เราต้องเพิ่มสิ่งที่ต้องให้ตัวเองคือ ทานอาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเป็นประจำทุกวัน อย่าได้ขาด

เริ่มจากประสบการณ์ของดิฉันเอง (ไม่มีเจตนาจะโฆษณาให้บริษัทใดเป็นพิเศษ) ดิฉันลงทุนให้ตัวเองทุกวันด้วยการทานอาหารเสริมเป็นประจำมากว่า 50 ปีแล้ว รู้สึกถึงร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ ไม่อ่อนเพลีย แข็งแรงไม่อ่อนแอ ไร้โรคา นับเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ดิฉันได้พัฒนาทานอาหารเสริมที่มีการเติบโตเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการทำการค้นคว้าว่าสิ่งใหนเหมาะกับตัวเอง จนมาทานอาหารเสริมตัวนี้ได้ปนะมาณ 2 ปี แทนตัวเก่าๆ แล้วได้ผลจนดิฉันอยากแบ่งปันประสบการณ์มาให้ทราบ

บริโภคสารอาหารที่มีประโยชน์ เป็นการช่วยให้มีอายุ ยืนยาว สุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน เพราะการบริโภคสารอาหารคุณภาพสูง ที่สกัดจากแหล่งที่มีประโยชน์ ล้วนแต่เป็นการสร้างเกราะป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจากการศึกษาพบว่า อายุเฉลี่ยของคนจะเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ปี ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ ลามิไนน์

LAMININE™ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดมาจากไข่ไก่อายุ 9 วัน เป็นอาหารระดับสเต็มเซลส์ ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดโลหิตขาวที่ทำหน้าที่เป็นทหารสกัดศัตรูไวรัสและเชื้อโรคร้ายๆต่างๆออกจากร่างกาย ยังมีสรรพคุณฟื้นฟูผู้ป่วยให้หายป่วยเร็วขึ้น ลดความเสื่อมสภาพของเซลส์ เพิ่มสมรรถภาพการทำงานของร่างกาย และเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายให้ปึ๋งปั๋งหวือหวากว่าเดิมได้อีก

Dr. John Davidson นายแพทย์ชาวแคนาดาได้ค้นพบสารสกัดสำคัญจากเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cell) ในไข่ไก่ที่ได้รับการเพาะเชื้อแล้วนี้ ได้เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1929 เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ก่อนที่ผลงานวิจัยชิ้นนี้ จะได้รับการประกาศ รับรองอย่างเป็นทางการ Dr. John Davidson ได้เสียชีวิตลงก่อน ในปี ค.ศ. 1948 เวลาผ่านไปเกือบ 5 ทศวรรษ Dr. Bjodne Eskeland นายแพทย์ชาวนอรเวย์ ได้ค้นพบสารสกัดนี้อีกครั้งแล้วนำไปวิเคราะห์ ซึ่งพบว่ามีคุณสมบัติดีเป็นไปตามที่เคยบันทึกไว้ ด้วยการนำไปพิสูจน์ กับผู้ป่วยในสถานพยาบาลจริงหรือที่เรียกว่า Clinical Study


ส่วนประกอบสำคัญของ LAMININETM

ส่วนประกอบหลักที่สำคัญของผลิตภัณฑ์นี้คือ “เซลล์ต้นกำเหนิด” (Stem Cell) จากไข่ไก่ที่ได้รับการเพาะเชื้อแล้วเป็นเวลา 9 วัน ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่มีความเหมาะสมจากปริมาณสารอาหารมากมาย เพียงพอสำหรับการให้กำเนิดชีวิต ระยะการเพาะฟักนี้ จะมีการกระตุ้นเซลล์ให้เกิดการเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่หลังจากวันที่ 9 ที่ไข่ได้รับการเพาะเชื้อนี้จะอยู่ในสภาวะที่อุดมสมบูรณ์ ไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นต่อการยังชีพ และนี่คือหัวใจสำคัญทางโภชนาการเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์ LAMININE ยังมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่สำคัญล้วนได้มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น ประกอบด้วย ไข่ไก่อายุ ๙ วัน สารสกัดจากธรรมชาติ คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก


LAMININETM ให้ประโยชน์อย่างไร?

LAMININE เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติเป็นสุดยอดอาหารที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วย ไวตามิน, แร่ธาตุสำคัญและกรดอะมิโน ที่จำเป็นอีก 8 ชนิด พร้อมด้วยองค์ประกอบสารอาหารอื่นๆ ทางด้านโภชนาการอีกมากมายช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ, กล้ามเนื้อ, หลอดโลหิต, ประสาทและภูมิคุ้มกัน พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องของการเผาผลาญอาหาร และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งทางกายภาพและจิตใจ และเมื่อใช้เป็นประจำจะมีประโยชน์ต่อร่างกายกล่าวคือ ช่วยกระตุ้น DHEA ธรรมชาติ และช่วยผลิตฮอร์โมน Testosterone (เพศชาย) ลดความตึงเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ เผาผลาญไขมัน นอนหลับได้สนิท เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ


LAMININETM เหมาะกับใคร?

เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จากการทำวิจัยทั้งในสหรัฐอเมริกา, นอรเวย์ และสวีเดน ได้รับการยืนยันแล้วว่า ผลิตภัณฑ์นี้ ไม่มีผลข้างเคียงและปลอดภัย

บริโภคสารอาหารที่มีประโยชน์ เป็นการช่วยให้มีอายุ ยืนยาว สุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน เพราะการบริโภคสารอาหารคุณภาพสูง ที่สกัดจากแหล่งที่มีประโยชน์ ล้วนแต่เป็นการสร้างเกราะป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจากการศึกษาพบว่า อายุเฉลี่ยของคนจะเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ปี ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ ลามิไนน์

ลามิไนน์ช่วยอะไรคุณได้บ้าง

• ช่วยเสริมสร้าง DHEA และ ปรับสมดุลฮอร์โมน Testosterone ในร่างกายให้ทำงานดีขึ้น

• ช่วยปรับสมดุลของระดับ Cortisol ในร่างกายซึ่งCortisol คือ ฮอร์โมนความเครียด เมื่อระดับความเครียดลดลง จึงมีผลให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับได้ดีขึ้น และยังช่วยในการพัฒนาสุขภาพโดยรวมอีกด้วย

• ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางกายภาพให้มีความทนทานมากขึ้นและเพิ่มความอึดในสมรรถนะทุกส่วน และยังเพิ่มพลังงานที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

• ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีมองโลกในแง่ดีขึ้น เพราะสารสร้างความสุขหลั่งเพิ่มขึ้น ลดความตึงเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่ากระฉับกระเฉงมีความมั่นใจในตัวเอง ที่สำคัญมีความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะสารความสุขจะไปทำให้ความคิดความรู้สึกเพิ่มพูนในทางบวก

• เผาผลาญไขมันได้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีรูปร่างสมส่วนอยู่เสมอ และช่วยยับยั้งความอ้วนจากการบกพร่องของระบบเผาผลาญไขมัน

• เมื่อร่างกายสมบูรณ์และตื่นตัวอยู่เสมอ ดังนั้นจึงช่วยพัฒนาสมรรถภาพทางเพศให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้น

• นอนหลับได้สนิท เพราะระบบสมดุลในร่างกายทำงานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

• มีสมาธิมากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของสภาพจิตใจในการปฏิบัติงาน รวมถึงการดำรง ชีวิตในปัจจุบัน

• สามารถเพิ่มระดับพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงส่งผลกับกิจกรรมทางกายภาพอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการทำงานหนักได้อย่างรวดเร็ว และยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ทำให้ไม่เกิดความรู้สึกอ่อนเพลีย

ผลจากผู้ใช้ลามิไนน์จริง พบว่าผลลัพธ์เกี่ยวกับความรู้สึกความต้องการทางเพศ ดังนี้

• ผู้ชายวัยกลางคน 6 คน ที่มีความต้องการทางเพศต่ำ เมื่อได้รับประทาน

ลามิไนน์ในช่วง 3 สัปดาห์แรก และทดลองระงับการรับประทานลามิไนน์

ใน 3 สัปดาห์หลัง ผู้ใช้ลามิไนน์แต่ละท่านได้ให้คะแนนเกี่ยวกับ ความต้องการทางเพศของตนเอง

ไว้ดังตารางด้านข้างจากจำนวนเต็ม 10 คะแนน ตลอดช่วงระยะเวลา 6 สัปดาห์ ผลลัพธ์ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่า

ผู้ใช้ลามิไนน์มีความต้องการ และสมรรถภาพทางเพศสูงขึ้น เมื่อได้ทดลองรับประทานลามิไนน์ ใน 3 สัปดาห์แรก แตกต่างกับช่วงระยะ 3 สัปดาห์หลัง ที่มีการระงับการรับประทานลามิไนน์

ข้อมูลจากผู้ใช้ลามิไนน์จริงพบว่า ลามิไนน์ให้ผลดีในเรื่องของกายภาพ, จิตภาพ, อารมณ์และสุขภาพ ซึ่งผลดีที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เป็นเพราะว่าวัตถุดิบที่นำมาผลิตลามิไนน์ทุกอย่างเกิดจากธรรมชาติ และมีการทำวิจัยในผู้ป่วยจริงทั้งในสหรัฐอเมริกา,นอร์เวย์และสวีเดน ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่า ลามิไนน์ ไม่มีผลข้างเคียงและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

ลามิไนน์รับประทานอย่างไร ในช่วง 4 สัปดาห์แรก นับจากเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง คือ ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมงและก่อนอาหารเย็น 1 ชั่วโมง หลังจาก 4 สัปดาห์แรกรับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า 1 ชั่วโมง

“ สำคัญที่สุด ” ต้องดื่มน้ำวันละ 10 - 12 แก้วและท่านจะเห็นผลลัพธ์อย่างแน่นอนภายใน 2 สัปดาห์

ด้วยรักและปรารถนาดีจากชมรมส่งเสริมความสุข โดย Super Pat (323)702-0788