ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



มูลนิธิ ปีกนางฟ้า Angels Wings Foundation International

ดิฉันได้รับเชิญให้ไปทำข่าวจากมูลนิธิ Angels Wings Foundation International ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2002 จุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือเยาวชนที่เรียนดีแต่ยากจน และเด็กกำพร้าที่ด้อยโอกาสในเมืองไทย จากการโอบอุ้มของผู้ใจบุญ คุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน อดีตนางงามจักรวาล ทูติสัมพันธไมตรีของสหประชาชาติ และ โฆษก ของ UNICEF –UNFPA ยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ไปร่วมงานแจกทุนการศึกษา 41 ทุน ให้กับเยาวชนไทย-อเมริกัน เพื่อศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยตามความฝันของตัวเอง $5,000 สำหรับศึกษาต่อในวิทยาลัยหรือโรงเรียนอาชีวะ และทุนละ $10,000 ให้กับผู้ที่เข้าเรียนต่อในมหาวิยาลัย 4 ปี

โดยในปีนี้สถานกงสุลใหญ่ณ.นครลอสแอนเจลิสได้ร่วมส่งเสริมสนับสนุนการแจกทุนการศึกษาครั้งนี้ด้วยที่ โรงแรม Montage Beverly Hills เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2019

กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิ Angels Wings Foundation ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ณโรงแรม Montage เมือง Beverly Hills นายมังกร ประทุมแก้ว กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ได้ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนไทย-อเมริกัน พร้อมคุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิ

โดยในปีนี้ สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ทุนการศึกษาให้กับเยาวชนในเขตอาณาของสถานกงสุลใหญ่ฯ และมีเยาวชนผู้ได้รับทุนทั้งสิ้น จำนวน 41 ทุน จากหลายมลรัฐในเขตอาณาของสถานกงสุลใหญ่ฯ เช่น มลรัฐแคลิฟอร์เนีย มลรัฐวอชิงตัน มลรัฐออริกอน มลรัฐเนวาดา เป็นต้น

กงสุลใหญ่ฯ ได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมมูลนิธิฯ ที่เห็นความสำคัญของเยาวชนไทยและสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนฯ ที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและได้กล่าวแสดงความยินดี นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ และขอให้นักเรียนที่ได้รับทุนประสบความสำเร็จและร่วมกันเป็นแรงกำลังที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ให้แก่ชุมชนไทยและส่วนรวมต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนไทยอเมริกันทุกคนที่ได้รับทุนการศึกษาในปีนี้ ขอให้ทุกคนจงเดินตามความฝันของตัวเองอย่างมั่นคงเพื่อเป็นทรัพยากรบุคคลที่ดีต่อไปในอนาคต

และขอแสดงความซาบซึ้งใจต่อผู้ใจบุญที่เสียสละเวลและทุนทรัพยืในการส่งเสริมเยาวชนให้เป็นคนดีมีคุณภาพในโลกนี้ ขอคารวะและปรบมือดังให้กับผู้ที่ความงามทั้งน้ำใจและใบหน้า คนใจบุญที่เป็นประธานมูลนิธิ “Angels Wings Foundation International”

คุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อนม อดีตนางงามจักรวาล ปี 1982

ด้วยรักและปราถนาดีจาก Super Pat (323)702-0788