ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



แฟชั่นเก๋ไก๋ สไตล์ Super Pat 60 +

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชมรมส่งเสริมความสุข นำโดย Super Pat และอ.เชนวริท ศิลปี ได้จัดงาน Valentines Tea Dance ขึ้นที่ห้องอาหารตำหนักไทย ในไทยทาวน์ ฮอลลีวูด “สีแดง แรงฤทธิ์” คือธีมของงาน เพื่อ ให้เข้ากับบรรยากาศเดือนแห่งความรัก ไฮไลท์ ของงานคือ ชมแฟชั่นโชว์ “บานไม่รู้โรย” แสดงแบบโดย คุณตาคุณยายอินเตอร์ ที่มี หุ่นดี ผิวสวย บอกลาความแก่ ในชุดสวยงามให้สมกับคำพังเพยที่ว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” บนเวที ตกแต่งด้วยพรมแดงและดอกไม้หรู ทำให้บรรยากาศคึกคัก เต็มไปด้วยความสวยของดอกไม้ และความสวยของผู้มาร่วมงาน

นางแบบ นายแบบ “บานไม่รู้โรย” คุณตาคุณยายอินเตอร์ แต่ละคนอายุเป็นเพียงตัวเลขถึงแม้แต่ละคนจะอายุอานาม 60 + ขึ้นไปแล้วกันทั้งนั้น แต่ ยังสดใสสดสวย มีสุขภาพดี ผิวพรรณผุดผ่อง อยู่ยงคงกระพัน กันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร เท่าที่สัมภาษณ์แต่ละคนว่ามีเคล็ดลับครองความหนุ่มสาวอย่างเหนียวแน่นได้อย่างไร สรุปคำตอบจากทุกคนมีเคล็ดลับตรงกันว่า

คิดดี ทำดี พูดดี มีความสุขทุกวัน ห่างไกลจากความเครียด ทำใจสบายๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง เบิกบาน กระชุ่มกระชวย เมตตา กรุณา เพิ่มพลังบวกเป็นนิจสิน

การเดินแฟชั่นโชว์ของเราในวันงานจะเป็นการจุดประกาย การปรับปรุงตัวเองไม่ให้ทำตัวเป็นคนแก่ บอกลาความแก่ไปซะ เพิ่มคุณภาพชีวิตที่เหลือ รักตัวเองให้มาก ดูแล ปรับปรุง พัฒนาสุขภาพทั้งกายและใจ อาหารการกิน ควบคุมอารมณ์ บำรุงผิวพรรณ หมั่นออกกำลังกาย เดินทางท่องเที่ยวทัศนะศึกษา เพิ่มพลังบวก เรียนรู้รับฟังข้อมูลดีๆ มีเมตตา กรุณา เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของชีวิต

วันงานเราได้รับเกียรติจากคู่สามี-ภรรยา คุณวิภา - ธนู สังขวรรณะ ที่ครองรักกันมายาวนานเป็นเวลา 50 ปีมาเดินแบบให้เป็นตัวอย่างของความรัก ความห่วงใยที่มีให้กันและกัน อย่างหวานชื่น คุณวิภามาในชุดกระโปรงยาวสีแดงเลือดนกพร้อมเสื้อคลุมลายดอก รองเท้าบู๊ท เข้าคู่กับคุณธนูใส่เสื้อเชิ๊ตลายทางขาวแดงมีสูททับ หล่อมาเลย

อีกคู่ที่ไม่ยอมน้อยหน้ากัน คือคู่ของ คุณรัชดา – กิจจา คุณาธรรม ที่ครองรักกันมาอย่างเหนียวแน่นถึง 48 ปี มาเดินแบบอย่างสดชื่น กระชุ่มกระชวย เป็นไอด้อลให้รุ่นลูกหลานได้ทำตาม คุณรัชดามาด้วยขุดกระชากวัยเป็นกางเกงพลีทสีแดงสด เสื้อตัวบนเป็นเสื้อเกาะอกพรางตาด้วยผ้ายืดสีแดงแขนยาว สวยเก๋ด้วยสายสร้อยสีเงินเดินควงคู่กับพระเอกใส่เสื้อเสวตเตอร์สีแดงเลือดนก เท่ห์แบบอเมริกันสไตล์

นางแบบคุณยายอินเตอร์ในวันงาน เริ่มที่

คุณจุฑาภรณ์ ไชยรัตติเวช พี่ดำสุดสวย ของน้องๆ เธอมาในชุด ลำลอง กางเกงขาบานสีดำมีลวดลายดอกไม้สีแดงสวมทับด้วยเสื้อคลุมแขนป้ายข้างสีแดงมีวับแวมสะทอ้นแสงสีแดง ใส่สบาย อร่ามตา

คุณพันทิพา สุจริต คุณน้อง ใส่ชุดกระโปรงยาวสีแดงเพลิงทั้งชุดมีเสื้อคลุมเสวตเตอร์สีแดงเลือดนกทับ รองเท้าส้นสูสีแดงห่วงเงินรับกันกับชุด สวยสบายตา

คุณพัชรา ธีระกำจร มาในชุดกระโปรงสั้นเหนือหัวเข่าลวดลายดอกกุหลาบทั้งตัวบนสีขาว คล้องกระเป๋าสีขาวทำด้วยผ้าซาตินใบย่อมที่แขน กระชากวัย เอ๊าะๆอาย

คุณแพ็ตตี้ ดันน์ สาวร่างสูงโปร่งมาในชุดแซคเข้ารูปสีชมพูกลีบบัว โดดเด่นด้วยสร้อยมุกคล้องคอ รองเท้าส้นสูงสีดำ สง่างาม

คุณวารุณี ทองพร สาวสวยเสมอ มาในชุดสีแดง แมทชิ่งเสื้อดำเหลือบประกายแวววาว

คุณแซสสี่ ศศิธร มาในชุดผ้าลายไทยน้ำเงินทอง เก๋ไก๋ที่ดีไซน์แปลกตาโดยใช้ผ้าสีทองพันตกแต่งเป็นดอกไม้ งามแปลกตา

คุณนงคราญ สมสิน ในชุดยาวสีแดงมีเสื้อคลุมสีม่วงลายดอกกุหลาบ คลุมทับ ดูสดชื่นระรื่นตา

คุณวรรณิภา สุนานนท์ มาในชุดแซ็คคลุมเข่าสีเทาลวดลายดอกไม้หลากสี พร้อมหมวกสีชมพูสร้อยไข่มุกเพิ่มความหวาน สวยงาม

การเดินแบบของคุณยายอินเตอร์นั้นเต็มไปด้วยสีสันต์ สดชื่น ทุกคนเดินเข้าจังหวะเสียงดนตรีวัยรุ่นกันอย่างสนุกสนาน เป็นการจุดชะนวนดึงวัยแห่งความหนุ่มความสาวกลับคืนมาอีกครั้ง โดยไม่ต้องแคร์กับอายุปัจจุบัน

กิจกรรมสร้างสรรค์ งานดีๆ ที่เพิ่มพลังบวก เติมเต็มคุณภาพชีวิต ได้สำเร็จไปอีหนึ่งงาน มีรูปสวยๆมาอวดด้วยละ

โปรดติดตามชมแฟชั่นโชว์ “บานไม่รู้โรย” ครั้งที่ 2 ได้อีกในเร็วๆนี้


ด้วยรัก และปรารถนาดีจาก Super Pat (323)702-0788