ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ปลุกกระแส “วันวัยหวาน คืน บานไม่รู้โรย”

สวัสดีปีใหม่ตลอดเดือนมกราคมนี้กันนะคะ ปีนี้เป็นปีกุน ตรงกับปีนักกษัตริย์ คือปีหมู และเป็นหมูทอง ครองความสุขนิรันดร์ ซะด้วย เราจึงเริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ เป็นของขวัญปีใหม่ 2562 ให้กับตัวเราเอง ด้วยการปลุกกระแส “วัยหวาน คืน บานไม่รู้โรย” ขึ้น หลายคนคงงงว่าแล้วมันหมายความว่าอย่างไรล่ะ จะไขความให้ฟัง...

ทุกๆคนคงรู้ความหมายของคำว่า “วัยหวาน” และ “บานไม่รู้โรย” กันตามที่เข้าใจกันเองว่า “วัยรุ่นเก๋าที่ไม่ยอมแก่” เพราะสังคมของชาวไทยในอเมริกาเริ่มจากมีคนไทยวัยรุ่นอายุปลายสิบต้นๆ และยี่สิบปลายๆ เข้ามาประเทศอเมริกาเพื่อเรียนหนังสือก่อน 50 ปีที่แล้วจากนั้นปักหลักฐานอยู่กันยาวนานมาจนบัดนี้ ฉะนั้นหากคำณวนอายุจนถึงปัจจุบัน พวกเราก็มีอายุประมาณ 60ปีขึ้นไป ที่ล้มหายตายจากกันก็หลายคน ที่อยู่ก็ยังอยู่กันเหนียวแน่นเทียบได้กับดอกไม้ บานไม่รู้โรย ที่ถึงจะนานแค่ไหน ดอกไม่มีวันล่วงโรยรา แต่ยังคงความสวยพริ้งไว้นานแสนนาน เกาะกลุ่มสังสรรค์กันทุกครั้งทุกโอกาสที่พอจะหาได้เนื่องด้วยเวลาเหลือน้อยบนโลกใบนี้เข้าไปทุกทีแล้ว

ดิฉันเป็นผู้ชอบเสาะแสวงหาความสุขให้กับตัวเอง ประจวบกับพระเจ้าดลบันดาลให้พบสามีศิลปินอจารย์เชน นักร้องนักเต้นรำ ตัวตลกที่ชอบให้ความบันเทิงต่อผู้คนนับได้เป็นนักเอนเทอร์เทนเนอร์ตัวยง ชอบเห็นคนอื่นมีความสุข เราจึงไปด้วยกันได้ดี

หลังจากที่เราสองคน ได้เป็นแกนนำเป็นนักเอนเทอร์เทนเนอร์ให้กับแฟนคลับที่ห้องอาหารไทยคิทเช่น เมืองเบอร์แบ๊งค์ สมัยคุณแป๊ว คุณสรรชัยอยู่ 10 ปี ที่ห้องอาหารพัทยาคาเฟ่ เมืองพาซาดีน่าของคุณ/ไกรสร และนุชนาถ อุงอำรุง 2 ปี ที่ห้องอาหารวีไอพีของคุณหน่อง 2 ปี ที่ห้องอาหารเครื่องเทศของคุณศรีชุมพล 2 ปี ที่ห้องอาหารแบมบูเฮาส์ 3 ปี มีแฟนคลับมากมายเป็น ร้อยๆคน มาพักผ่อนหย่อนอารมณ์ แต่งตัวสวย-หล่อ มาทานอาหาร สังสรรค์ เม้าท์มอย ฟังเพลง เต้นรำ กัน เห็นแล้วชื่นใจ คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลับกลายเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหายกันก็หลายคน ปัจจุบันกิจการหลายๆร้านได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

จึงนับได้ว่าเราเป็นศูนย์กลางนำความสุขให้เกิดกับสังคมไทยในแดนไกล ก่อประโยชน์ให้สังคมมีคุณภาพ พัฒนาจิตใจในด้านบวกได้ทางหนึ่งทีเดียว เราทั้งสองมีความภูมิใจมากที่ได้เป้นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไปในทางบวก

ฉะนั้นปีใหม่นี้เราขอมอบของขวัญให้คุณแฟนคลับ ติดตามความสุขกับเรามาพัฒนาคุณภาพจิตใจกันต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทำตัวเป็นประโชน์ด้วยการไม่เป็นภาระต่อสังคมเล็กๆของเรา ด้วยการแต่งตัวสวยหล่อ มาสนุกสนาน

ในวันเปิดตัว Grand Opening วันเสาร์ January 26, 2019 “วันวัยหวาน คืน บานไม่รู้โรย” กันที่ ห้องอาหารตำหนักไทย 5267 Hollywood Blvd., Thai Town, LA, CA 90027 ตั้งแต่เวลา 7.00pm เป็นต้นไป

ต้องขอขอบคุณเจ้าของห้องอาหาร ตำหนักไทย ป๋าบี มนัส ที่มอบสถานที่ให้พวกเราชาวบานไม่รู้โรยได้มาพบปะสังสรรค์กันเป็นประจำทุกวันเสาร์ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2019 เป็นต้นไป และที่ต้องขอบคุณมากเป็นพิเศษคือ คุณๆแฟนคลับทุกๆท่านที่มีความคิดสร้างสรรค์ มองโลกในด้านบวกเป็นสีชมพู พร้อมใจกันมาแลกเปลี่ยนทัศนคติ ร้องเล่น เต้นรำ ทำบุญ ทำทาน ทำตัวเป็นประโยชน์ต่อสังคมมา ณ.ที่นี้ด้วย แล้วพบกันวันที่ 19January ในวัน “Free Luncheon Super health Seminar” at 12.00pm. อย่าลืมจองที่นั่ง (323)702-0788 และต่อจากนั้น พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 7.00pm. ที่ ห้องอาหาร ตำหนักไทย 5267 Hollywood Blvd., Thai Town, LA 90027


ด้วยรักและปรารถนาดีจาก Super Pat