ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ดวงปี 2567

เพิ่งผ่านปีใหม่มาได้ 1 อาทิตย์ เรามาอ่านเรื่องดวงเมือง ตามความเชื่อของกลุ่มสายมูเตลูกัน อ่านสนุกๆ อย่าคิดมาก และ ซีเรียส กับเรื่องนี้ ตามคำพังเพยว่าไว้ หมอดู คู่กับหมอเดา เชื่อเพียง 50 % ก็พอ เอาไว้เป็นเข็มทิศ บวกกับความคิดของเราละกัน

เข้าสู่ปีใหม่ ที่เราจะต้องเตรียมตัวก้าวผ่านไปกับเรื่องราวดีๆ และมีความหวังว่าในปีต่อๆ ไป เราจะมีความสุข และจะเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าได้อย่างไร โดย อ.มงคล เผยดวงปี 2567 ผ่านไทยรัฐออนไลน์ ว่า ปี 2567 เป็นปีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะบูมมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวใจได้ดี อีกทั้งยังสามารถเหนี่ยวนำผู้คนไปในทิศทางที่ดี ไพ่ยิปซี ทั้ง 10 ใบ ที่เปิดได้ ต้องบอกว่ามีความรุนแรง และเกี่ยวกับการเมืองระวังช่วงเวลามีความสุข จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ดวงปี 2567 ได้แก่ ปีมะโรง ปีชงปีอะไร ปีชง ได้แก่ ปีจอ ปีฉลู ปีมะแม ปีมะโรง (ชงกับตนเอง) ปีมะโรง ก็จะมีปีชงคือ ปีจอ ฉลู มะแม มะโรง ชงตัวเองคือเจ้าของปีนักษัตร ปี พ.ศ. 2567 คือมะโรง งูใหญ่ หากเป็นคนไทยก็ให้ไปกราบไหว้ ศาลหลักเมือง หรือสถานที่ที่เปิดให้กราบไหว้ทั่วประเทศ

ปีมะโรงตามความเชื่อของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ได้กล่าวไว้ว่า

มะโรงไม่ถูกกับปีจอ ก็จะทำให้คนที่เกิดปีจอ ชงร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เท่ากับคนเกิดปีจอจะต้องระวังมากๆ และปีที่ชงกัน ก็คือปีฉลู มะแม ที่เข้าชงร่วมกับเขาด้วย เพราะฉลู เขาเป็นมิตรกับปีจอ ส่วนมะแมต้องระมัดระวังการเจ็บป่วย

ดวงประเทศปีหน้า เตรียมตัว รอบคอบ รู้ก่อน มีความเข้าใจ เชื่อใจ ศรัทธา มีความสุข ปีมะโรง 2567 อะไรจะเกิดขึ้นกับประเทศไทย และคนเกิดทั้ง 7 วัน จะมีดวงเป็นอย่างไรก่อนที่จะเสี่ยงทายไพ่ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะต้องตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบ้านเมือง ศาลหลักเมือง ทุกๆ จังหวัด

ไพ่ที่ได้ 1. ไพ่ 10 ดาบ 2. ไพ่ 3 ถ้วย 3. ไพ่ 7 ไม้เท้า 4. ไพ่อัศวินนักรบ THE CHARIOT 5. ไพ่ 2 ไม้เท้า 6. ไพ่กงล้อสมบัติ WHEEL of FORTUNE 7. ไพ่ 2 เหรียญ 8. ไพ่ 1 ไม้เท้า 9. ไพ่ 8 ดาบ 10. ไพ่ 10 เหรียญ

ได้ไพ่ใบแรก รุนแรงมาก ต้องเรียกว่าทุกคนในประเทศไทย จะต้องเก่ง จะต้องดิ้นรนมากเลยไม่ว่าจะเป็นใคร ไม่ว่าจะทำงานอะไรกันอยู่ ต้องมีการทำงานหลายๆ อย่าง ทำอย่างเดียวไม่พอแน่นอน และมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือถูกออกจากการงาน ตกงาน มีหลายสาเหตุ บริษัทที่ทำงานปิดตัวลง และการโยกย้ายไปทำงานต่างประเทศ การดิ้นรนไปประเทศที่มีสกุลเงินสูงๆ ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคที่มี และคนที่อยู่ได้ต้องมีสติและไม่ใจร้อน ไม่มุทะลุหุนหัน ต้องหมั่นออกกำลังกาย สลายความสะสมความเครียดที่มีอยู่ภายใน โดยเฉพาะคนที่ชอบอ่านและกล้าพูดกล้าคิดจะเป็นได้ทั้งการชี้นำและสร้างปัญหาได้เช่นเดียวกัน

เปรียบเสมือนมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ วิพากษ์วิจารณ์เก่งแต่ทำเองไม่ได้ มีแต่สร้างปัญหาให้คนมีปัญหากันมากกว่า เป็นจุดแตกหักได้ เพราะไพ่ 10 ดาบมีพลังร้อนและรุนแรง โดยเฉพาะผู้กล้าหาญทั้งหลาย จะเปรียบเสมือนการมีปัญหาแตกแยกและทำให้ความเห็นไม่ตรงกันหลายๆ กลุ่ม ตั้งแต่ต้นปีใหม่ก็ต้องรอบคอบ

และผู้ใหญ่ทางการเมืองรัฐบาลจะต้องพิสูจน์ผลงานมากๆ เพราะไพ่ 10 ดาบ ยังหมายถึงผู้ใหญ่ทางการเมือง ที่จะต้องระวังและรอบคอบมากๆ เพราะไพ่อัศวินแปลความหมายโดยตรงคือ ทหาร จะมีความรู้สึกถูกกดดันมากที่สุดและจะมีผลออกมา อาจจะต้องขอทายถึงรุนแรงได้ว่า มีการคิดจะทำอะไรชนิดคาดไม่ถึงได้

ผู้คนมีความขัดแย้งหรือหลายๆ กลุ่มที่เป็นผู้กล้า ผู้ที่คิดแตกต่างกัน จะมารวมตัวกันและสร้างความไม่พึงพอใจที่จะต้องดูว่ารัฐบาลจะหาวิธีและสอบผ่านการเอาตัวรอดได้ไหม เพราะไพ่ 10 ดาบ หมายถึงประชาชนและทุกๆ คนในประเทศ จะต้องหาวิธีเอาใจใส่ในตัวเอง ว่าคิดได้มีสติ ไม่หัวร้อน ไม่รุนแรง และหาวิธีความเจริญรุ่งเรือง

คุณธรรม จะได้ช่วยเหลือคนยากคนจนเป็นที่พึ่งอำนาจทางด้านจิตใจที่ดี และการเงินหมุนเวียนไปช่วยเหลือผู้ตนในสังคมแถวๆ บ้านของผู้ที่สร้างเทวลัย สถานที่ต่างๆ จะมีมากมาย และมีสิ่งที่สร้างความศรัทธา (ผู้เขียน : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม)

นำดวงประเทศไทยในรัฐบาลใหม่มาให้อ่านมาให้อ่านกันสนุกๆ อย่าซีเรียส ตามที่บอกไว้ข้างต้นละกัน

ด้วยรักและปรารถนาดี จาก มาดาม SP. (323)702-0788