ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



Orientation งานประชุมก่อนไปล่องเรือสำราญ

มาดาม SP.ขอขอบคุณสมาชิกลูกทัวร์เกือบ 50 คน จาก ยอดทั้งหมด 64 คน ที่สละเวลาอันมีค่า ของวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 มาร่วมประชุมรับฟังข้อมูลรายละเอียดของการไป ล่องเรือสำราญกับ Norwegian Cruise Line ท่องเที่ยว 5 ประเทศมี สเปน, เบลเยี่ยม, ปอร์ตุเกส, ฝรั่งเศส และอังกฤษ

เป็นการประชุมที่อบอุ่น เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ต่างนำอาหารคาวหวานมาร่วมรับประทานแบ่งปัน สังสรรค์ ทำความรู้จักกันเพราะเราจะเดินทางร่วมทริป ในเรือลำเดียวกัน นั่งรถคันเดียวกัน เครื่องบินเดียวกัน ตลอด ทั้ง 13 วัน ทุกคนให้ความสนใจ รับฟังข้อมูลการเดินทางต่างๆ หลังจากได้รับแจกแพ็คเกจ พร้อมของแจกที่เป็นประโยชน์จากบริษัทชาร์มมิ่ง ฮอลิเดย์

การประชุมเริ่มต้นที่ ตารางการบินของแอร์ไลน์แต่ละสาย การลงทะเบียนกับเรือสำราญ การนัดหมายพบทัวร์ไก๊ดที่จะมารับที่สนามบิน เรื่องการออกไปท่องเที่ยวในแต่ละประเทศ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆในเรือ และ การซื้อทริปอินชัวรันส์ ที่ทุกคนควรรู้

มีการตอบคำถาม ไขข้อข้องใจ ให้สมาชิกลูกทัวร์ เพื่อความเข้าใจ จากนั้น มีการแนะนำตัว สังสรรค์ รับประทานอาหารคาวหวานที่ต่างนำมาแบ่งปันกัน อีกทั้งขอขอบคุณจิตอาสาที่ช่วยกันบริการทำหน้าที่ แจกอาหาร ขอบคุณทุกคนที่รับผิดชอบช่วยกันรักษาความสะอาด ขอบคุณ อ.เชนที่นำเครื่องคาราโอเกะมาบริการ ให้นักร้องสมัครเล่นได้ร้องเพลง เต้นรำ กัน ขอขอบคุณน้ำใจทุกคนมา ณ.ที่นี้ด้วย

นับได้ว่าเป็นวันที่มีคุณภาพอีกวันหนึ่งทีเดียว ได้พบคนรู้จักใหม่ๆ ได้พบเพื่อนเก่าๆ ได้พบสมาชิกขาประจำ ได้รับน้ำใจจากทุกคนที่มาร่วมงาน ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้ร้องเพลง เต้นรำ ความสุขทีเราสัมผัสได้ ไม่มีคำใดที่จะดีไปกว่าคำว่า

“ขอบคุณพระเจ้าที่ให้เกิดมาพบแต่สิ่งดีๆ”

ด้วยรัก และ ปรารถนาดีจาก Madame SP. (323)702-0788