ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



ต้อนรับ นายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ คนที่ 40

ขอแสดงความยินดี กับคุณ นุชนาฎ อุงอำรุง นายกมสมาคมไทยแห่งแคลิฟอรืเนียภาคใต้ คนใหม่ มา ณ.ที่นี้ด้วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 ได้รับเชิญไปงานพิธีมอบตำแหน่งนายกสมาคมไทยฯอย่างเป็นทางการ ระหว่าง อดีตนายก วรินทิพย์ แจ้งดี และ นายกคนใหม่ นุชนาฎ จูดี้ อุงอำรุง โดยมี กงสุลใหญ่ ต่อ ศรลัมพ์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมตัวแทนชมรมต่างๆ ที่วัดไทยแอลเอ

สมาคมไทยฯนับได้ว่าเป็นสมาคมแรกที่ก่อตั้งจากการรวมตัวของนักเรียนและคนไทยรุ่นบุกเบิกที่มาอเมริกา ตั้งแต่ปี 1962 นับมาจนถึงปัจจุบัน ได้นายกสมาคมไทยฯ คนที่ 40 คือ คุณนุชนาฎ อุงอำรุง ที่ได้เสนอตัวสมัครเป็นนายกฯเพียงคนเดียว จึงได้รับตำแหน่งนายกสมาคมไทยฯเป็นเอกฉันท์

พิธีมอบตำแหน่ง มอบโล่ห์ มอบธง ให้กับคุณนุชนาฎ ผ่านไปอย่างเรียบร้อย มีการแนะนำตัวคณะกรรมการ และแถลงจุดประสงค์ชี้แจงนโยบายเพื่อนำชุมชนไทยให้เป็นไปในทิศทางที่ดี จากนั้นมีการ แจกของขวัญปีใหม่ให้กับผู้มาร่วมงานทุกคน พร้อมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

คณะกรรมการ บริหาร นุชนาฎ อุงอำรุง นายกสมาคมไทยฯ, สิงห์หาญ พรหมพิไชย รองนายก, ดร. ศิรินันท์ ปลอดเปลี่ยว เลขานุการ, วิภาวดี มิลส์ เหรัญญิก

จุดประสงค์ที่จะทำคุณประโยชน์ให้กับชุมชนไทย...

1..ประสานงานร่วมมือกับทุกองค์กรณ์ และระบบท้องถิ่นสากล

2..คนไทยที่ตกทุกข์ได้ยาก ประสานงานกับสถานกงสุล รวมถึงภาครัฐบาลท้องถิ่น เพื่อสิทธิและความเป้นอยู่ของคนไทย

3..ดูแลสวัสดิการผู้สูสูงอายุ

4..ส่งเสริมวัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา และการกีฬา

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา อดีตนายกสมาคมไทยฯ วรินทิพย์ แจ้งดี ได้จัดงานเลี้ยงอำลา ตำแหน่ง ขึ้นที่ ศูนย์ Pacoima Senior Center ได้เชิญผู้แทนชมรม สมาคมต่างๆมาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน อาหารคาวหวานพร้อมสรรพ มีการแสดง โชว์ พิเศษ สนุกๆ เรียกเสียงหัวเราะกับ การเต้นโชว์ Chicken Dance จาก คณะ แด๊นซ์กระจาย ของอ.จารย์เชน , โชว์ เต้น Tango line Dance จาก ชมรมส่งเสริมความสุข และ โชว์จาก กลุ่ม ชาวฟิลิปปินส์ เป็น ไฮไลท์ นอกเหนือจาก การร้องเพลง และเต้นรำ

ขอขอบคุณ อดีตนายกสมาคมไทยฯ คุณวรินทิพย์ แจ้งดี ที่ได้อุทิศเวลาช่วยดูแลนำพา ชุมชนไทยมาเป็นเวลา 2 ปี เป็นอย่างดี

และขอขอบคุณ คุณนุชนาฎ อุงอำรุง นายกสมาคมไทยฯ คนใหม่ ที่เสนอตัวสละเวลา เข้ามาเพื่อช่วยชุมชนไทยให้บรรลุถึงจุดประสงค์ในการทำงาน ดังที่กล่าวมาข้างต้น

ฝากรูปแห่งความสุขมาให้ ทุกๆท่านมีความสุขไปด้วยกัน

ด้วยรัก และปรารถนาดี จาก Super Pat (323)702-0788