ซุปเปอร์แพท
ปิยะพัชรี ศิลปี



Paradise Green สินค้าคุณภาพจากเมืองไทย

วันนี้จะแนะนำให้คุณผู้อ่านแฟนคลับรู้จักกับบริษัทที่ทำให้ทั่วโลกรู้จักสินค้าไทยในด้านผลไม้แปรรูป ที่หลายๆคนคงได้มีประสบการณ์ซื้อมาทานกันบ้างแล้วจากห้างคอสโก้ ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักแพร่หลายของชุมชนในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาเป็นอย่างดี ดิฉันเป็นสมาชิกคนหนึ่งของห้างคอสโก้ไปซื้อสินค้าที่ร้านนี้เป็นประจำ มีวันหนึ่งดิฉันซื้อ Spicy Dried Mango มะม่วงอบแห้งรสเผ็ดติดมือมาทาน อร๊อยอร่อยโดยไม่ทราบว่าเป็นของนำเข้ามาจากเมืองไทย จนได้อ่านฉลากว่า Product of Thailand ยังนึกดีใจที่สินค้าไทยนั้นมาวางขายในห้างใหญ่ของอเมริกาอย่างสง่าน่าภาคภูมิใจ

จนมาเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2019 ดิฉันได้รับเชิญไปงาน LAFW ที่เพิ่งนำนักออกแบบแฟชั่นไทยมาเดินแฟชั่นโชว์ จึงได้พบกับบู๊ทที่มีผลไม้อบแห้งและสินค้าประเภทของขบเคี้ยววางโชว์ให้แขกผ฿มาร่วมงานรับประทานเป็นตัวอย่าง มี Spicy Dried Mango ที่ดิฉันเคยซื้อมาจากห้างคอสโก้ด้วย

จึงเข้าไปพูดคุยกับ คุณเอเบิ้ล ศักดิ์ศรี ศรีแสงนาม โปรเจ็คแมเนเจอร์ ของบริษัท Paradise Green และผู้ช่วย ถึงความเป็นมาของสินค้าชุดนี้ จากบทสัมภาษณ์ วันนั้น ได้ถ่ายทอดมาให้คุณผู้อ่านได้ภูมิใจไปกับสินค้า ผลิตภัณฑ์จากเมืองไทย เพื่อจะได้อุดหนุน หาซื้อเป็นของว่าง หรือของฝากที่มีคุณค่า ไทยทำไทยซื้อ ไทยเจริญ อย่างภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของประเทศไทย มาทำความรู้จักกับบริษัทนี้กันหน่อย...

Paradise Green (Forever Green Foods) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2016 คุณจอห์น (ผู้ก่อตั้ง) ได้เดินทางไปทำมาค้าขายที่เมืองไทยตั้งแต่ในอดีตจนเห็นว่าเมืองไทยมีความอุดมสมบูรณ์ ในเชิงการเกษตรและวัฒนะธรรม คนไทยมีความจริงใจ และ ตรงไปตรงมาในการทำธุรกิจ จึงได้เกิดความคิดที่จะนำสินค้าไทยต่างๆ เข้าสู่ตลาดในทวีปอเมริกาเหนือ โดยมีสินค้าหลักคือ ผลไม้แปรรูป ซึ่งสินค้าที่เป็นรู้จักมากที่สุด คือ มะม่วงงอบแห้ง มะม่วงทอดกรอบ ขิงอบแห้ง และ Thai Rice Crackers ภายใต้แบรนด์ Paradise Green มีจำหน่ายทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา สินค้าภายใต้แบรนด์ Paradise Green เป็นสินค้า Non-GMO และคงความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด บริษัทยังคงคิดค้น และ พัฒนาสินค้าใหม่ๆ และ หาความเป็นไปได้ใหม่ๆที่จะนำเสนอสินค้าไทย ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในโลกดี ให้ชาวโลกได้รู้จัก ล่าสุดบริษัทได้รับเชิญเข้าร่วมงาน LA Fashion Week เพื่อจัดแสดงสินค้าไทย ทางบริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ ใช้โอกาสนี้ในการนำเสนอความภูมิใจ ของผลิตภัณฑ์ไทยสู่เวทีสากล สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสั่งซื้อสินค้าของเราได้ที่ http://paradisegreenfood.com ท้ายที่สุดบริษัทอยากจะฝากไปถึงผู้ประกอบการชาวไทยว่า สินค้าไทยเป็นสินค้าที่ชาวต่างชาติ เห็นว่ามีคุณภาพมากกว่าสินค้าจีน และมีความแปลกใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ในขณะที่โลกเราผ่านยุค Automation มาแล้วแต่ผู้ประกอบการไทยส่วนมากยังใช้แรงงานคนอยู่เป็นจำนวนมากเป็นเครื่องมือหลักในการทำงาน เราจะแข่งขันกับชาติอื่นได้อย่างไร

นี่คือข้อคิดและบทสัมภาษณ์จากคุณเอเบิ้ล ที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง ทำให้เห็นแล้วว่าอนาคตของประเทศไทยนั้นจะเจริญก้าวหน้าไปได้ดีก็ฝีมือของเด็กๆรุ่นนี้แหละ เราขอฝากความเจริญเติบโตด้านเศรษฐ กิจให้อยู่ในมือของพวกเธอด้วยนะ พวกเราจะทำหน้าที่ของราอย่างดีที่สุด ด้วยการช่วยสนับสนุนส่งเสริมสินค้าที่มีคุณภาพจากเมืองไทย แน่นอน Sure.

ฝากรูปมาให้ชม หากเห็นสินค้านี้ที่ไหนส่งเสริมได้เลยนะเจ้าคะหรือจะสั่งซื้อผ่านเว็ปไซท์ที่ www. paradisegreenfood.com ได้เลย

ด้วยรักและปราถนาดี จาก Super Pat (323)702-0788