บันทึกจากเบย์แอเรีย
ผอ.นสพ.เพ็ญวิภา โสภาภัณฑ์



เชิญชมละคร “สี่แผ่นดิน” ฉบับพิเศษ

ฉบับนี้ ขอประชาสัมพันธ์ละครเวทีฟอร์มใหญ่ ละครเพลง เรื่อง “สี่แผ่นดิน” ฉบับพิเศษ (The Four Reigns Musical) จัดแสดงโดยนักแสดงของ ศูนย์วัฒนธรรมไทยเมืองเบิร์กเลย์ วัดมงคลรัตนาราม จะแสดงในวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนมีนาคม 2024 นี้ บัตรมีจำหน่ายแล้วนะคะ ติดต่อจองบัตรได้ที่ วัดมงคลรัตนาราม โทร. 510- 849-3419 คุณอัจฉรา วงศ์สาโรจน์ โทร. 510- 520-1468 คุณครูสมประสงค์ เล่ากิมพงษ์สวัสดิ์ โทร. 510- 926-4159

การแสดงจะมีที่ Pinole Valley HS Performing Arts Theater 2900 Pinole Valley Rd,, Pinole, CA 94564 บัตรราคา $50 ซึ่งราคานี้รวมอาหาร (ดินเนอร์) ซึ่งจะเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 3.30 p.m. เป็นต้นไป รายได้ทังหมดนำมอบให้ วัดมงคลรัตนาราม เบิร์กเลย์ ค่ะ

มาช่วยกันเชียร์ผลงานของคณะครู ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ของวัดมงคลรัตนาราม และสภาฯเบิร์กเลย์กันนะคะ ผลงานของนักแสดงนั้นล้วนเป็นที่ประจักษ์มานับครั้งไม่ถ้วน อาทิ ล่าสุด เป็นการแสดงละครร้องเรื่อง ทวิภพ ได้รับการตอบรับและชื่นชมมากมายค่ะ ครั้งนี้ก็เช่นกัน รับรองไม่ผิดหวัง ด้วยฝีมือผู้อำนวยการ ดร.เพลินใจ กุนทีกาญจน์ และผู้กำกับ อธิป ปิ่นโมรา และนักแสดงมากฝีมือของชุมชนซานฟรานซิสโกและเบย์แอเรีย อาทิ คุณตู้-สมถวิล วีระวงศ์ ครูป๊อป วิทวัส แสงรัตน์ ครูโป่ง-อัจฉรา วงศาโรจน์ ครูเอิง-ณิชชา กิตติธนะพันธ์ ครูเล็ก-วลัยพิศ และ ครูตุ้ย-ศุภโชค พงศ์ธนานนท์ น้องโบตั๋น กมนญา พวงศรี คุณวัลลภ คชินทร คุณนิทรา บูรณะนนท์ คณะครู-นักเรียน และนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย รวมถึงอิฉันคนเขียนคอลัมน์นี้ก็แสดงด้วยนะคะ รายชื่อนักแสดงและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่จะทำละครเรื่องนี้ ดิฉันจะนำเสนอต่อในฉบับหน้านะคะ