คุยกันวันเสาร์
ส.ท่าเกษม






เจ้าหญิงแห่งมนุษย์ต่างดาว
@ ROYAL ALBERT HALL ณ มหานครลอนดอน

จากการที่โดมินิคและวงดนตรีของเธอ ได้เดินสายทัวร์ไปให้ความบันเทิงแก่แฟนๆ เพลงทั่วประเทศสหรัฐและในประเทศต่างๆ ทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนร่วมอาชีพ นักร้อง นักดนตรีจากวงดนตรีที่ร่วมทัวร์ ครั้งล่าสุดได้เดินสายกับวง DAVIN TOWNSEND PROJECT เล่นดนตรีประเภท PROGRESSIVE METAL, PROGRESSIVE ROCK, NEW-AGE และอื่นๆ เดวินเกิดสนใจในความสามารถของ โดมินิค ที่เป็นนักร้องและนักดนตรี จึงเชิญให้เป็น “SPECIAL GUEST” ในคอนเสิร์ตที่เขาเตรียมการเป็นเวลานาน เป็น PRODUCTION ที่ยิ่งใหญ่อลังการ เกี่ยวกับเรื่องของ EXTRATERRESTRIAL (ET) หรือ ALIEN (มนุษย์ต่างดาว) ตัวเดวินแสดงเป็น ZILTOID ส่วนโดมินิครับบท THE WAR PRINCESS ทั้งคู่เป็นศัตรูกัน คอนเสิร์ตมีลักษณะคล้าย ROCK OPERA ร้องเพลงโต้ตอบ ไม่มีบทพูด

นับว่าเป็นประสบการณ์ครั้งที่ยิ่งใหญ่ของโดมินิคที่เดินทางไปแสดงต่างประเทศเพียงคนเดียว ทุกครั้งจะเดินทางไปกับวงของเธอ THE STOLEN BABIES เพื่อนๆ นักดนตรีเรียนหนังสือจบไฮสกูลมาด้วยกันเหมือนพี่เหมือนน้อง เธอพำนักอยู่ที่ BAY AREA จึงไปขึ้นเครื่องที่ SAN FRANCISCO INT’L AIRPORT บินสายตรงไปลงที่ LONDON HEATHROW AIRPORT ใช้เวลาประมาณ ๑๐ ชั่วโมง บินตอนดึกของคืนวันที่ ๙ เม.ย. เนื่องจากเคยแสดงที่ประเทศอังกฤษมาแล้วจึงไม่ตื่นตาตื่นใจ เพียงแต่ต้องนัดให้คนมารับ วันรุ่งขึ้นที่ HEATHROW AIRPORT มีทีมงานมารับไปส่งเข้าที่พัก พอรุ่งขึ้นวันที่ ๑๑ เตรียมตัวแสดงโชว์แรกที่ ACADEMY BOURNEMOUTH วันที่ ๑๒ เดินทางเข้ามหานครลอนดอน เตรียมตัวแสดงคอนเสิร์ตที่โดมินิคเฝ้ารอคอย !

เดวินนำทีมงานของเขาไปจากประเทศแคนาดา งานหนักมาก วันแสดงไปดูสถานที่และเริ่มงานตั้งแต่ ๗ โมงเช้าจนถึงงานเลิก ทั้งวันสร้างฉาก เตรียมไฟแสงสี เครื่องเสียง ส.ท่าเกษม ประทับใจในการทำงานของทีมงานมาก ได้นำยูทูปมาลง ๒ คลิบ เป็นการแสดงของโดมินิค อีกคลิบเป็น TIMELAPSE จาก ๗ โมงเช้าถึงจบการแสดง ๕ ทุ่มครึ่ง ย่อลงเหลือเพียง ๓ นาที ๑๖ วินาที น่าสนใจทีเดียว! กรุณาเปิดดูทางเวบของ น.ส.พ.ไทยแอล.เอ.


ลาก่อนสำหรับเสาร์นี้
ส.ท่าเกษม
๑๘ เมษายน ๒๕๕๘