คุยกันวันเสาร์
ส.ท่าเกษม





Merry Christmas จาก “ส.ท่าเกษม” ......มายังคุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน

ปีนี้เป็นปีแรกที่ชมรมสุเทพแฟนคลับ ยู.เอส.เอ. นัดพบปะสังสรรค์กันไกลถึง “เกษียรสมุทร” เมือง CARLSBAD ซึ่งอยู่ในเขตเคาน์ที่ (COUNTY) ซานดิเอโก้ ระยะทางเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า รักกันจริง ขนาดไหน? (ฮา!) นอกจากขับมาจากแอล.เอ.ก็มี LANCASTER, CHATSWORTH, NO. HOLLYWOOD, ALTA LOMA, NORWALK ฯลฯ มีการลางาน บ้างมีงานซ้อนแต่ยังมาร้องเพลงร่วมสนุก ชื่อชมรมก็บอกอยู่แล้วว่า สมาชิกเป็นผู้มีตัวโน๊ตอยู่ในหัวใจ บางท่านที่ไม่สามารถมาร่วมสนุก จะโทรฯ หรือเขียนจดหมายแจ้งมาตามมารยาทของสังคม ขอคารวะทุกๆ ท่านที่ติดต่อกลับมา ตามคำขอร้องของเจ้าภาพ RSVP เป็นภาษาฝรั่งเศสว่า REPONDEZ S'IL VOUS PLAIT ( please reply) กรุณาตอบด้วย !

ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะ หนึ่ง เจ้าภาพมีน้ำใจเชิญมา สอง การเตรียมที่นั่ง อาหารเครื่องดื่ม สาม ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เพราะเทศกาลคริสต์มาสคือ การให้ SHARING AND GIVING ปีที่ผ่านมาเรานัดพบกันที่ห้องอาหาร "เครื่องเทศ" ในกลุ่มเล็กๆ และมีเซอร์ไพร้สให้ผู้เกิดในเดือนธันวาคม ซึ่งมีเพียง ๒ คน ปีนี้มากันหลายคนจึงมี B’DAY CAKE สี่ก้อนต่างรส ส.ท่าเกษมขอขอบคุณพี่สาว พี่โฉม และน้องสาว น้องโป๋ เลือด “ซ.ย.” เข้มข้น ช่วยประสานงานพร้อมทั้งนำอาหารมาช่วย และอีกหลายๆ ท่านที่นำ ของคาว ของหวาน ของขวัญ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ สนุกมากเหมือนพี่ๆ น้องๆ มารศรี ติลกมนกุล เจ้าของ BANGKOK MARKET และวนิดา ผู้จัดการ WAREHOUSE ของ BANGKOK MARKET ทำให้งานมีสีสันและหอมกรุ่นด้วย กุหลาบแดง ช่อดอกไม้ที่แสดงความยินดีเป็นฝีมือของชาว BKK. MARKET ขอบคุณไวน์รสดีจาก มัทนา อัคนิทัต ขอบคุณ คุณโต้ง เจ้าของร้านอาหาร และขอบคุณผู้ที่รักกันจริง !

งานนี้น่าจะเรียกว่า “งานเอนกประสงค์” เพราะมีทั้งคัดเลือกนักร้องดีเด่นของชมรมฯ ประจำปี ๒๐๑๓ อวยพรวันเกิด แสดงความยินดีในบรรยากาศคริสต์มาสริมทะเล หัวใจของงานนี้คือเสียงเพลง ขอขอบคุณ น้อย สุวพันธ์ นายกสมาคมธรรมศาสตร์ แห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ที่กรุณานำเครื่องเสียงคุณภาพชั้นดีมาให้ความสำราญและความสุขแก่เหล่าสมาชิก แต่ต้องกลับเร็วเพื่อไปงานที่เมือง ALHAMBRA ส่วน เพ็ญพิมพ์ จิตรธร และ สดุดี เนื่องนิยม เป็นกรรมการตัดสิน ขอเชิญชมภาพต่างๆ ที่นำมาลงเป็นของฝาก


ลาก่อนสำหรับเสาร์นี้
ส.ท่าเกษม
๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๖