เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 8 สิงหาคม 2555

30 ปีในอาชีพการเสริมสวยที่สร้างฐานะขึ้นมาเป็นปึกแผ่นบนผืนแผ่นดินของชาวอเมริกัน "คุณเค" เทียมจันทร์ สุทธิธรรม ไม่เคยหยุดที่จะแสวงหาความก้าวหน้าในวิชาชีพเลย เธอฝึกฝนและเล่าเรียนศึกษาถึงวิธีสร้างความงามบนใบหน้าให้กับสุภาพสตรีมาตลอดเวลา

จากตัดผม ดัดผมที่เป็นพื้นฐานเบื้องต้น เธอเริ่มฝึกเรียนแต่งหน้าให้กับสตรีที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ หรือผู้หญิงที่เข้าประกวดความงามในด้านต่างๆ

แต่งหน้าให้สวยนั้นทำได้ไม่ยาก แต่การรักษาใบหน้าให้สวยปราศจากจุดด่างดำหรือสิ่งที่ไม่ต้องการบนใบหน้านั้นยากกว่าหลายเท่า

"คุณเค" ลงทุนไปศึกษาเรื่องการรักษาใบหน้าอย่างจริงจัง จนค้นพบวิธีที่จะทำให้ใบหน้าสวยคงทนถาวร ด้วยการกำจัดจุดต่างๆ บนใบหน้าออกไป เช่น สิว ฝ้า ตุ่ม ติ่ง ตกกระ หูด ขี้แมลงวัน

ต่อจากนั้นก็ใช้ครีมต่างๆ บำรุงผิวหน้าให้ดูสวยใส ปราศจากริ้วรอยต่างๆ เธอศึกษาเรื่องครีมที่ทำจากสมุนไพร ไม่มีปฏิกิริยาต่อใบหน้า ช่วยทำให้ใบหน้าชุ่มชื่นและขาวเป็นนวลใย ซึ่งเธอรับรองได้ว่า หลังจากที่ทำการรักษาและบำรุงใบหน้าด้วยวิธีการของเธอเพียงแค่หนึ่งเดือน ใครเห็นจะต้องทักถึงความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าที่ดูงดงามขึ้นอย่างทันตาเห็น

K. Angel Herbs สมุนไพรขัดหน้า พอกหน้าบำรุงผิว ที่ผ่านการตรวจสอบจากห้องแล็บของ Appiles Consumer Service.Inc USA. และผ่านการจดทะเบียนอาหารและยาจาก FDA ของสหรัฐอย่างถูกต้อง มีอายุถึง 5 แล้ว 5 ปีที่ K. Angel Herbs ยืนหยัดอยู่บนถนนแห่งความงาม สร้างความมั่นใจและภูมิใจแก่ผู้ใช้อย่างดียิ่ง

ครบ 5 ปีก็ต้องมีการฉลองกันบ้าง "คุณเค" จัดทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทั่วไป ด้วยการจัดกระเช้าของขวัญ ที่มีทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ให้ท่านซื้อไปเป็นของขวัญมอบให้แก่คนที่ท่านรัก

แต่ละชุดประกอบไปด้วย สมุนไพรขัดหน้า-ฟอกหน้า-บำรุงผิว "คุณเค" ให้คำรับรองว่า แค่บันได 3 ขั้นที่มอบให้เป็นของขวัญนี้ จะเปลี่ยนแปลงผิวหน้าของคุณให้สวยใส ไร้สิวฝ้าจุดด่างดำบนใบหน้า

ส่วนท่านที่มีตุ่มติ่ง หรือ หูด อยู่บนใบหน้าและลำคอนั้น จะต้องกำจัดสิ่งเหล่านั้นออกไปด้วยวิธีอันทันสมัย แล้วจึงใช้สมุนไพรบันได 3 ขั้น บำรุงผิวหน้าของคุณให้ผุดผ่อง เป็นยองใย

คนที่มีปัญหาเรื่องคิ้ว ใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมง คุณจะได้คิ้วคู่ใหม่ที่ดูรับกับใบหน้าด้วยการสักคิ้วถาวร

ถ้ายังไม่แน่ใจโทรศัพท์คุยกับ "คุณเค" ก่อนได้ที่ (323) 651-2996 หรือ (310) 266-2580

"ห้องเสริมสวยคุณเค" เลขที่ 5403-5405 Hollywood Blvd, Los Angeles., CA 90027 ในบริเวณเดียวกับสยามสแควร์ ไทยทาวน์