เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 22 สิงหาคม 2555
สวัสดีเพื่อนชาวไทย

Tammy Duckworth ปัจจุบันเป็นผู้สมัครแข่งขันสมาชิกสภาคองเกรสในเขต Chicago, Illinois ชัยชนะของเธอจะมีศักยภาพในการเพิ่มเสียงของชาวเอเซี่ยนอเมริกัน ในสภาคองเกรส คุณแม่ของเธอ มีเชื้อสาย ไทยและจีน เธอจะเป็นกระบอกเสียง ของเราในการเรียกร้องในสิ่งที่ชาวเอเซีย ต้องการ จากรัฐบาลกลาง เรามีความภูมิใจและพร้อมที่จะสนับสนุนเธอให้ได้รับ ชัยชนะในการเลือกตั้ง ที่จะ มีขึ้น อีกสองเดือนข้างหน้า

กลุ่มของเรา California Friends Support Tammy ประกอบด้วยชาวไทยและชาวเอเชียอื่นๆ ในเขต Los Angeles มีการวางแผนงานระดมทุนสำหรับเธอ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนระหว่าง 17:00-20:00 ที่สตูดิโอของ NAT-TV, 10840 Vanowen St., North Hollywood, CA 91605

จะมีกำหนดการดังนี้
1) เราจะคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานอย่างน้อย 200 คน
2) เราจะเชิญผู้นำชุมชนเอเชียอื่น ๆ ในการรณรงค์ครั้งนี้
3) NAT-TV (สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมที่มีผู้ชมชาวอินโดจีน, ไทย, ลาว, กัมพูชา) จะถ่ายทอดสดตลอดรายการ NAT-TV จะ re-run รายการนี้ และเอาจจะ นำออกอากาศในประเทศไทย
4) เราจะมีการแถลงข่าว ข้อมูล โดยสื่อไทย และสื่อเอเชีย
5) เรากำลังประสานงานกับกลุ่มชาวไทยในเมืองต่างๆ หลายเมืองในสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมงานในครั้งนี้
6) เราจะเตรียมการเพื่อให้แทมมี่และคุณแม่ของเธอซึ่งเป็นคนไทย ได้มีโอกาสเข้าร่วมสนทนากับเรา
7) กลุ่มนักศึกษาจาก UCLA, UCI, และอีกหลายสถาบันจะเข้าร่วมงานนี้กับเรา
8) งานนี้ ฟรี เราจะจัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และดนตรีสำหรับผู้เข้าร่วม
9) ที่สำคัญที่สุด จะมีการปราศัยของนักการเมือง เพื่อสนับสนุน Tammy
10) เราจะจัดให้มีการบริจาค เพื่อสนับสนุน Tammy ทาง Internet เพื่อเงิน บริจาคนี้จะ ไปถึง คณะกรรมการหาเสียงของ Tammy โดยตรง

คณะกรรมการหาเสียงของ Tammy ได้จัดตั้งเว็บไซต์พิเศษสำหรับการระดมทุน ครั้งนี้ ของเรา สองวัตถุประสงค์หลัก ของการจัดงาน คือ เพื่อระดมทุน และ เพื่อเพิ่มกระแสสนับสนุนและคะแนนเสียงใน Chicago แก่ Tammy เว็บไซต์ของเรา www.cafriendssupporttammy.org จะเริ่มใช้ในการ ส่งข่าวสารและข้อมูล สำหรับงานนี้

ในฐานะที่ท่านเป็นผู้นำชุมชนไทยคนหนึ่ง เราใคร่เชิญชวนให้ท่านมาร่วมประชุม เพื่อร่วมแรง ร่วมใจ จัดตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน เพื่อความสำเร็จในการรณรงค์ครั้งนี้ ที่ Thailand Plaza, 5321 Hollywood Blvd., Los Angeles, CA 90027 วันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 19:00น. เราจะมีการแถลงข่าวในเวลา 20:00 น. (ขออภัยที่ แจ้งมาในเวลากระชั้นชิด)


ขอแสดงความขอบคุณ
Teresa Chung
ผู้ประสานงาน