เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 15 กันยายน 2561

เคยเป็น ”หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท” นานถึง 2 ปี จึงได้รับการผ่าตัดแก้ใขให้เป็นปกติ ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ยังแขนชา ขาชา เดินไม่สะดวก แขนและมือก็ยังใช้การไม่เป็นปกติ หลังผ่าตัดจนถึงวันนี้ผมยังมีอาการที่แขนและขาเหมือนเดิม เนื่องจากเส้นประสาทที่ถูกกดทับนานถึง 2 ปีกว่าจะได้รับการผ่าตัดนั้นมันเสียหายไปมากแล้ว

เคยไปรับการบำบัดจาก หมอแซม ขัดทะสีมา A.M.D, PH.D.จนเดินได้เกือบเป็นปกติ แต่เพราะผมยังขลุกอยู่กับคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืน ไม่ค่อยได้เดินไปไหน วันๆได้แต่นั่งกับนอน เส้นสายในร่างกายเลยยึดไปหมด พอทนไม่ได้สัก 3 -6 เดือนก็ไปให้ “หมอแซม” คลายเส้นสายให้ ก็ทำให้ดีขึ้นมาก แต่การทรงตัวยังไม่ค่อยดี ทำให้ออกกำลังกายไม่ได้เลย อีกทั้งผมเป็นคนมีน้ำหนักมาก การเคลื่อนไหวจึงทำด้วยความลำบาก

ไปหา”หมอแซม”เมื่อสัปดาห์ท่ีแล้วโดยไม่ได้นัดหมาย จึงเห็นได้ว่ามีคนใข้มานั่งรออยู่จำนวนมาก ส่วนมากจะเป็นคนต่างชาติทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ละคนเดินเหินไม่ค่อยสมประกอบทั้งนั้น แต่ละคนพอได้รับการบำบัดก็เดินยิ้มออกมาด้วยความดีใจที่เดินได้เป็นปกติ มีสาวๆหลายคนถึงกับโผกอด”หมอแซม”ด้วยความขอบคุณ เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก

ผมไปมาหาสู่ “หมอแซม” ด้วยความเคารพและนับถือในความเป็นคนดีของเขา ในความสามารถอย่างน่าอัศจรรย์ในการรักษาผู้ป่วยที่หาได้ยาก และมารยาทอันงดงามที่มีต่อคนใข้ทุกชาติทุกภาษา อีกทั้งค่ารักษาก็ไม่ได้แพงตามฝีมือเลย เพียงแค่ครั้งละ $60 เท่านั้น ไม่ได้คิดเกินไปกว่านั้น ใครป่วยใข้เป็นอะไรลองโทรศัพท์ไปปรึกษาหรือนัดเวลาไปพบหมอได้ โทร (626)216-3474

ไปหา “หมอแซม”คราวนี้หมอให้ของดีมาบำรุงรักษาร่างกาย ได้มาจากการทำการค้นคว้าของคณะแพทย์ต่างๆ นั่นคือการ”ดื่มน้ำขิงแดง”เพื่อป้องกันโรคต่างๆเช่น

ช่วยระบบการย่อยอาหาร ทำให้การเกิดตะคิวในลำใส้ลดลง รักษาอาการหวัดและใข้หวัดใหญ่ ต่อต้านการเกิดพิษร้ายในร่างกาย บรรเทาอาการปวดกระเพาะและลำใส้ ลดอาการคลื่นเหียนและอาเจียน อันเกิดจากกระเพาะอาหารย่อยช้า ป้องกันใข้หวัดในฤดูหนาว ลดอาการเครียดและเยือกเย็นในร่างกายลง

หาซื้อ ”น้ำขิงแดง” ได้ตามตลาดทั่วไปหรือที่ 7/11 ทุกแห่ง เป็นน้ำขวดที่เราเคยเห็นจนชินตาในภาษาอังกฤษว่า Ginger Ale Drink