เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 22 ธันวาคม 2555

โลกแตกแน่ ในวันที่ 21 ธันวาคม 2555

เป็นเหตุการณ์จากการทำนายของปฏิทินชาวมายัน ชนเผ่ามายา ว่าจะเป็นวันสิ้นสุดของโลก สร้างความอกสั่นขวัญหายให้กับคนทั่วโลกมาตลอดสัปดาห์ แม้จะมีผู้มีความเชี่ยวชาญและความรู้ออกมาบอกให้รู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่จริง แต่วิสัยคนไทยจะจริงหรือไม่จริงก็ชั่ง ให้ถือคติว่า “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่”

ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อดีตคณะบดีมหาวิทยาลัยเอกชน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัดเส้นเลือดหัวใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนพิเศษคนเดียวในโลกนี้ ที่สามารถสื่อสารติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ย้ำว่า เพื่อนจากมนุษย์ต่างดาวการรันตีได้เลยว่า วันที่ 21 ธันวาคมนี้ โลกไม่แตกออกเป็นเสี่ยงๆ แน่

คุณหมอเทพนม ท่านบอกว่า คนลือกันไปต่างๆ นาๆ ซึ่งบังเอิญไปตรงกับที่องค์การนาซ่าสำรวจมา ก็เลยกลายเป็นเรื่องจริงกันไป

มนุษย์ต่างดาวเพื่อนซี้ของคุณหมอเทพนม ยังเตือนให้ระวังกันไว้ปีหน้าจะมีเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ในพม่า ส่งผลมาถึงประเทศไทยในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ จนถึงจะมีคลื่นสึนามิ อันเกิดจากภูเขาไฟที่ประเทศอินโดนีเซียระเบิด ซึ่งจะสร้างความเสียหายให้กับประเทศไทยเป็นวงกว้าง ขอให้เตรียมตัวกันให้มากกว่าเรื่องโลกแตกหลายเท่าตัว

มนุษย์ต่างดาวยังบอกอีกว่าให้ระวังสงครามโลกครั้งที่ 3 ให้ดี ซึ่งเป็นเรื่องความขัดแย้งของมหาอำนาจ 2 ประเทศ

อ่านเรื่องนี้แล้วผมมีข้อข้องใจอยากจะเรียนถามคุณหมอเทพนมสักหน่อยว่า หนึ่งคุณหมอไปรู้จักมักจี่กับมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ สองเวลาที่สื่อสารกันคุยกันนั้นใช้ภาษาอะไรคุยกันครับ สามถ้าคุณหมอไม่บ้าผมเองนั่นแหละครับที่เป็นคนบ้า