เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 27 พฤษภาคม 2560

สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของมนุษย์ทุกคน คนมีสุขภาพดีจะมีความสุขไปตลอดชีวิต พยายามป้องกันและรักษาตัวให้ห่างไกลจากโรคภัยใข้เจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับเราโดยไม่ได้เชื้อเชิญ การเลือกทานอาหารแบบธรรมชาติเพื่อปกป้องตัวเองให้ห่างไกลจากโรคต่างๆโดยไม่ต้องพึ่งพาไวตามินต่างๆ นับเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุด

ผลไม้ก็คล้ายกับยาสมุนไพร แต่เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่เปรียบเหมือนมีตัวยารักษาและป้องกันโรคต่างๆอยู่ในตัวเอง เราเพียงแต่เลือกทานพืชและผลไม้ที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวของเรา

มีอะไรบ้างลองติดตามหาความรู้จาก ”โภชนาการบำบัดโรค” ที่ผมนำมาลงให้ศึกษากันตามนี้ครับ

1.ดื่มน้ำร้อนปลอดทุกโรค 2.กินไข่ลวกวันละสองฟอง ใส่พริกไทยดำตำเองหนึ่งช้อนชาจะห่างไกลจากอัลไซเมอร์ไม่ต้องไปหาหมอ 3.หยุดกินน้ำตาลทราย เพราะเป็นสาเหตุก่อให้เกิดโรคต่างๆ

4.กินทุเรียน ช่วยรักษาโรคมะเร็ง และแก่ช้า 5.กินแตงโม ช่วยแก้เลือดอุดตัน ลิ่มเลือด และช่วยบำรุงเลือด ถ้าเป็นผู้ชาย จะทำให้สมถรรพภาพทางเพศแข็งแรง 6.สตรีกินสับปะรด ช่วยกระช้บช่องคลอด

7.กินกล้วยไข่ ช่วยบำรุง ตับ ไต ผิว ตา กระดูก (เหมาะสำหรับคนทำงานหน้าคอมส์) ทำให้หน้าอกโตด้วย 8.กล้วยน้ำว้านำไปเผาทั้งเปลือก ช่วยรักษา ปวดหัว ตัวร้อน และเบาหวาน 9.กล้วยหอม เด็กถ้ากินช่วยให้ความจำดีและสตรีวัยทองช่วยปรับฮอร์โมนให้กินกับน้ำมะพร้าวอ่อนจะดีมาก ช่วยรักษาโรคฮันจิสัน (สตรีถ้ากินมากจะเซ็กส์จัดนะ)

10.น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้กินและนวดหน้า นวดร่างกายทำให้ดูอ่อนกว่าวัย รักษา ฝ้า กระ ดีมาก เพราะน้ำมันมะพร้าวเป็นสารตั้งต้นของเครื่องสำอางค์ทุกชนิด

11.กินน้ำมันหมูดีที่สุดเพราะซ่อมสร้างเนื้อเยื่อได้ ที่เหลือขับทิ้งได้ ไม่เหมือนน้ำมันพืชที่ผ่านกรรมวิธีมีสารเคมีตกค้างมากมายมีอันตรายต่อสุขภาพระยะยาวแน่นอน

12.กินหอมแดง,หอมใหญ่,กระเทียมและ ตามด้วยมะนาวฝานบางๆทั้งเปลือก2-3ชิ้นเพื่อดับกลิ่นเพื่อลดไขมันตัวร้ายในหลอดเลือดดีกว่ากินยาลดไขมันซึ่งมีผลข้างเคียงที่อันตรายมาก

ผมหวังว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้คงช่วยทุกคนได้ไม่มากก็น้อย มีข้อเตือนใจคุณผู้ชายอยู่นิดหนึ่งครับ

อย่าซื้อแตงโมมาทานที่บ้านมากผิดปกติจนภรรยาสงสัย