เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 7 ธันวาคม 2556

คนแอล.เอ. ส่วนมากมักจะเห็นนักร้องที่ร้องตามห้องอาหารและสถานที่ต่างๆ อย่างดีก็เพียงแค่คิดว่า ร้องเพลงดี ร้องเพลงเพราะเท่านั้น

อ่านข่าวและดูภาพจากหนังสือพิมพ์และนิตยสารในเมืองไทยที่เขียนถึง คอนเสิร์ต “ย้อนกาลเวลา” ที่คุณเพ็ญพิมพ์ จิตรธร นำไปโชว์ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ ในเมืองไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2556 ทำให้มองเห็นภาพแฟนเพลงในเมืองไทย ให้การต้อนรับนักร้องดังในอดีต ที่ไปจากแอล.เอ.ทุกคน

มีการมอบช่อดอกไม้ พวงมาลัย และเงินสดให้เป็นรางวัลแก่นักร้องต่างๆ ที่ไปโชว์ ทำให้ผมมองเห็นคุณค่าของนักร้องเหล่านี้ขึ้นมาทันที แล้วก็ตั้งข้อสงสัยว่า หลายปีที่ผ่านมาแฟนเพลงก็ยังไม่ลืมนักร้องที่เคยสร้างความประทับใจให้แก่พวกเขาเลย จะเห็นได้จากการต้อนรับขับสู้และเสียงปรบมือเป็นกำลังใจอย่างท่วมท้น

เดอะ ฮอทเปปเปอร์ซิงเกอร์ นำโดย ผุสดี เอื้อเฟื้อ ยังอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคน 10 กว่าปีที่ “ผุสดี” มาทำมาหากินในอเมริกา ก็ยังไม่มีใครลืมเธอ เพลง “หัวใจสลาย” “ลมรัก” “พิษรัก” ฯลฯ ยังเป็นเพลงที่บริษัทผลิตเพลงนำออกมาจำหน่ายอยู่ทุกปี

ปีใหม่คราวนี้ ผุสดี เอื้อเฟื้อ ได้จับคู่กับ รุ่งพิรุณ เมธารมย์ นักร้องคู่ประสานเสียงของเธอ โชว์ในงานส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ที่ไทยแลนด์พลาซ่า ในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2556 อยากจะเรียกโชว์นี้ว่า คอนเสิร์ต เดอะ ฮอทเปปเปอร์ ให้สมกับที่รอคอยนักร้องคู่นี้มาจับคู่กันอีกครั้ง

ปนัดดา ฉายพากย์ นักร้องร็อคน่องทอง ยุคสมัยถนนราชดำเนิน เฟื่องฟู เป็นถนนคนบันเทิงแห่งแรกของประเทศไทย ยังร้องเพลงได้เนี๊ยบเฉียบขาด ขนาดสาวๆ ยังอาย ยิ่งจับคู่ร้องเพลงร็อคกับนิตยา นนทบุตร แล้วเวทีแทบลุกเป็นไฟ

ยุวดี แก้วเกษ คนเสียงเพราะ ร้องเพลงอะไรก็เพราะทุกเพลง ต่างกับ ศวรรณี พัฑฒนะ ร้องเพลงไม่เพราะ แต่สนุกถึงใจ จนแฟนเพลงหลงรักไปตามๆ กัน

ไชยา สุริโย ผู้สะกดแฟนเพลงในศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติให้เงียบสงัด ด้วยเพลง “แฟนจ๋า” ของ สุรพล สมบัติเจริญ ที่ขึ้นต้นด้วย “....ลืมผมหรือยังครับแฟน”

สายัณห์ จันทรวิบูลย์ มาโชว์ความหล่อ ประชันกับ เศวตชัย วิฑูรย์เทพ ในลีลาคนละแบบ คนแรกลูกทุ่ง คนหลังลูกกรุง

ที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับเพลงอมตะที่โลกไม่เคยลืม ที่นักร้องนำของวง “The Platters” มาร่วมโชว์ด้วย พร้อมกับนักดนตรีคู่ใจ Kevin Carroll กับ Ray Morton จะร่วมกันอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ “พรปีใหม่” มาร้องโชว์ให้คนไทยได้ฟังกัน มีเพลงเพราะอย่าง “Only You” “The Great Pretender” “My Prayer” และอีกหลายเพลงของ The Platters ครบครัน

31 ธันวาคม พบกันที่ไทยแลนด์พลาซ่า บัตรราคา $30 - $40 จองได้ที่ 323-255-6848 , 323-993-9000 และ 323-632-2071

ไปรับความสุขของท่านให้เต็มอิ่ม