เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
เปิดเบิ่ง วันที่ 23 มิถุนายน 2555
วันที่ 20 มิถุนายน 2555

เรียน คุณวิรัช โรจนปัญญา ที่นับถือ

ขอขอบคุณคุณวิรัชเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ช่วยประสานงานให้คณะนักร้องประสานเสียงสวนพลู ได้จัดการแสดงร่วมกับสมาคมธรรมศาสตร์ฯ ณ ไทยแลนด์พลาซ่า ลอสแองเจลิส

แต่บัดนี้ คณะฯ ยังขาดเงินสนับสนุนในการจัดการอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถจัดการแสดง 2 รอบ 2 แห่งได้ จำเป็นต้องยกเลิกการแสดงที่ไทยแลนด์พลาซ่า และจัดแสดงที่ ยูซีแอลเอ. เพียงรอบเดียว ขออภัยคุณวิรัชและเพื่อนชาวไทยใน แอล.เอ. เป็นอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับรายละเอียดการแสดงที่ยูซีแอลเอนั้น ยังอยู่ในขั้นตอนการทำสัญญา เมื่อจัดการเรียบร้อยแล้วจะส่งข่าวให้คุณวิรัชทราบโดยด่วนอีกครั้งค่ะ พร้อมทั้งต้องขอความร่วมมือจากคุณและเพื่อนชาวไทยในแอล.เอ ช่วยอุดหนุนบัตรการแสดงนี้ด้วยค่ะ


ขอแสดงความนับถือ
ดุษฎี พนมยงค์

หมายเหตุ ได้เรียนให้คุณกรจักรทราบผลสรุปดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ตอบจดหมาย อ.ดุษฎี

น่าเสียดายนะครับ ที่คนไทยหลายคนอดได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ ที่ผมคิดว่าคงเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้มีโอกาสชม แต่ "สวนพลูคอรัส" ยังคงโชว์ที่ UCLA ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 19.30 น. บัตรราคา $20.-

June 20, 2012

เรียน คุณวิรัช ทราบ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 18 June ข้าพเจ้าไปซื้อของที่ Down Town ขณะยืนดูไฟเขียวจะข้ามถนน ได้มีรถยนต์ถอยหลังมาชนหกล้ม คนแถวนั้นก็เรียก 911 มา มีรถตำรวจ 3 คัน ก็จะส่ง ร.พ. และพาหาหมอ แต่ข้าพเจ้าอยากกลับบ้าน ตำรวจก็เลยมาส่งที่บ้าน เมื่อทางศูนย์พัฒนาสุขภาพชุมชนทราบเรื่อง คุณลออ รัศมี ผู้จัดการทั่วไปและ คุณธรรมรัตน์ ถาวโรทิพย์ ได้มารับไปส่งที่ Medical Center ที่ Vermont เพื่อตรวจกระดูก เมื่อตรวจแล้วกระดูกไม่แตกก็เลยได้กลับบ้าน ฝากขอบคุณ คุณนงเยาว์ คุณลออ รัศมี และคุณธรรมรัตน์ ถาวโรทิพย์ ที่ช่วยจัดการดูแลเป็นอย่างดีค่ะ


ขอแสดงความนับถือ
ภัทริน ทองเจือ

ตอบจดหมาย คุณภัทริน

คุณภัทรินไปถูกที่แล้วละครับ ศูนย์พัฒนาสุขภาพชุมชน เป็นองค์กรเดียวของไทยที่คุณพอพึ่งได้อย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ทุกคน (ขอย้ำเลยครับว่าทุกคน) ยิ้มแย้ม แจ่มใส มีอัธยาศัยไมตรีต่อผู้ที่ไปติดต่อด้วย และที่สำคัญที่สุดคือการให้ความช่วยเหลือ ต้องขอยกนิ้วโป้งให้ 2 นิ้วเลยครับ สุดยอดจริงๆ