เปิดเบิ่ง

วิรัช โรจนปัญญา
ความฝันของเด็กนักเรียนไทย 19 ชีวิต

พวกเรามุ่งมั่นฝึกซ้อมนาฎศิลป์และวงโปงลางมากว่า 7 ปีเพื่อสักวันหนึ่งจะมีโอกาสมาให้ความสุข ความสำราญ และกำลังใจแก่คนไทยที่แอลเอ ด้วยความวิริยะอุตสาหะทำให้เราสามารถชนะเลิศการแข่งขันนาฎศิลป์อนุรักษ์ระดับประเทศในชุด ระบำต้นวรเชษฐ์ ด้วยลีลาที่อ่อนช้อย งดงาม เพียบพร้อมไปด้วยรอยยิ้มสยาม ที่สร้างความประทับใจให้กับกรรมการหลายชุดกว่าจะชนะเลิศได้รับรางวัลประดับประเทศ

ขอรับรองว่าท่านจะได้พบกับความรื่นรมย์ ตลอดเวลาที่ชมการแสดง "คณะวงโปงลางมดทอง" ของนักเรียนโรงเรียนบางมดวิทยา "สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์" กรุงเทพมหานคร ที่จัดเตรียมการแสดงมาอย่างมากมายหลายสิบชุด พร้อมวงโปงลางที่สั่งทำเครื่องดนตรีใหม่ทั้งชุดและส่งตรงมาจากจังหวัดร้อยเอ็ด ที่มีชื่อเสียงและคุณภาพดีที่สุดในภาคอีสาน

หากท่านพลาดชมการแสดงในครั้งนี้แล้ว ขอบอกว่าจะเสียใจไปอีกนานเพราะไม่ทราบว่าจะมีโอกาสมาแสดงได้อีกเมื่อไหร่ ท่านที่เคยชมนาฎศิลป์ ท่านทราบไหมว่า ที่เรียกว่า รำได้หมดไม้หมดมือนั้นเป็นอย่างไร จึงขอเชิญชวนให้ท่านมาชมการแสดงที่จะสร้างความประทับใจไปอีกนานแสนนาน ในวันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2555 ณ ไทยแลนด์พลาซ่า โดยความอุปถัมภ์ของ ศูนย์พัฒนาสุขภาพชุมชน


สุเทพ เจริญสันดร