ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 14 มีนาคม 2563

บริษัทซันลี โกดังอาหารไทย ถูกหน้าม้าพากันไปเหมาซื้อกักตุนข้าวสารแล้วนำไปจำหน่ายเกินราคาแก่ร้านอาหารไทยกว่า 2-3 เท่า จึงถูกลูกค้าต่อว่าทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัท จากนี้รับรองว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกต่อไป ถ้าผู้ใดรู้ตัวว่าถูกโก่งราคาให้แจ้งหน่วยงานของรัฐเพื่อจับปรับได้ที่ 1800-952-5225........................

ปัญหาที่ตามมาจากไวรัสอู่ฮั่น ร้านอาหารไทย Son & Garden Farmhouse Kitchen เตรียมจัดงานฉลองการเปิดร้านใหม่ คาดว่าจะมีผู้ไปร่วมงานนับร้อยถูกสาธารณะสุข นครซานฟรานซิสโก สั่งระงับการจัดงานชั่วคราว ต้องเลื่อนไปไม่มีกำหนด..........................

แจ้งข่าวจาก ดาเรศ ลี แห่งโบสถ์ First Thai Presbyterian เมืองซานโฮเซ่ เตรียมจัดงานอีสเตอร์ ซันเดย์ ในวันที่ 12 เมษายน 2563 ส่วนวันสงกรานต์นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน ในเดือนเดียวกัน.................

ศาสนาจารย์ศิริพงษ์ บุตรเคน แห่งโบสถ์ไทยครีสเตียน เมืองซาคราเมนโต้ จะจัดงานอีสเตอร์ ซันเดย์ ในวันที่ 12 เมษายนนี้ ส่วนงานสงกรานต์นั้นเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส อู่ฮั่น ทางคณะกรรมการจึงของดจัดงานดังกล่าว........................

พระมหาเกษตร ปุณญาฑิโป(ท่านพระครูศรีชัยวิเทศ) เจ้าอาวาสวัดไชยมงคล เมืองแฟร์ฟิวด์ แจ้งข่าวถึงญาติโยมเตรียมจัดงานสงกรานต์ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ส่วนวัดพุทธานุสรณ์นั้น ทางสภาวัฒนธรรมไทยแจ้งข่าวมาว่าทางวัดจะมีงานสงกรานต์ในวันที่ 11-12 เมษายน นี้ ส่วนอีกหลายวัดนั้นแจ้งว่าให้รอดูสถาณการณ์ไวรัส อู่ฮั่นก่อน..................