ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 23 มีนาคม 2562

พลัดพรากห่างหายจากกันมานานหลายสิบปี ป้าวาสนา ฟอร์แมน วัยแปดสิบหกปีตามหาเพื่อนรัก คุณศีวัลย์ ภรรยาของคุณเหนียว ซึ่งเคยใช้ชีวิตวัยรุ่นด้วยกัน วินาทีนี้ที่ยังมีลมหายใจอยากได้เห็นหน้ากันอีกครั้ง ใครรู้ข่าวช่วยสงเคราะห์บอกกล่าวด้วยก่อนที่สายเกินไปติดต่อด้วยที่ 510-692-5643........................

หายหน้าหายตาไปเป็นอาทิตย์ คุณณรงค์ เพื่อนฝูงตามหาแต่ไม่ได้คำตอบ คิดกันไปต่างๆนาๆในที่สุดได้คำตอบว่า เจ้าตัวไปเวเคชั่น แต่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านทำเอาตกอกตกใจไปตามๆกัน.......................

กลับไปร่วมงานวิวาห์ของบุตรสาวที่สมุทรสาคร เสาวภา ไกรรักษ์ เมื่อเสร็จหน้าที่รีบบินกลับมาช่วยดูแลคุณแม่สามีและทำภาษีรายปีต่อ......................

มีบ้านหลายหลังก็เหนื่อยหน่อย คุณแสวง รีด เดือนหนึ่งๆต้องบินไปดูแลบ้านที่ลาสเวกัส และบ้านที่เมืองอลาโม่ แคลิฟอร์เนีย ไหนจะบ้านที่เมืองไทย กลางเดือนหน้านัดเพื่อนฝูงจะมาฉลองสงกรานต์ที่เมืองพิทส์เบิร์ก แคลิฟอร์เนีย......................

ได้รับแจ้งข่าวเศร้าจากอดีตดาราดัง แอนนิก้า เรือนช้าง ว่าคุณพ่อสมศักดิ์ เรือนช้าง ช่างผมไฮโซหมดลมไปอย่างสงบ เพื่อนฝูงของคุณพ่อฝากแสดงความเสียใจถึงคุณแม่พิม เรือนช้าง ด้วยทุกคน...................