ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 16 มีนาคม 2562

เคยได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งต่างแดนมานานหลายสิบปี แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ คนไทยหลายคนไม่ได้ไปลงทะเบียนเพราะคิดว่าไม่ได้ย้ายที่อยู่ไปที่ไหนเลยคงจะส่งมาที่เดิมทำให้ ไม่มีสิทธิ์เลือกตั้ง คิดว่าการเลือกตั้งในอเมริกาง่ายกว่ากันเยอะ.....................

กำลังจะย้ายเข้าเรือนหอหลังใหม่ อดีตนายกฯคุณวารรณี ศรขาว ถูกหามเข้าห้องผ่าตัดดวงตาที่อักเสบ แพทย์บอกว่ามีขนตาทิ่มเข้าไปอยู่ข้างในดวงตา อย่างนี้เขาเรียกว่า เส้นขนตาบังภูเขา....................

เตรียมจัดงานสงกรานต์เฟสติเวล คุณขเษม แสงสว่าง เจ้าของร้าน Farmhouse Kitchen Thai Cuisine Oakland เชิญร้านอาหารและธุรกิจไทยหลายสิบร้านไปร่วมจัดงานฉลองสงกรานต์ให้ชาวต่างชาติมาร่วมชมและชิมกัน ที่ Jack London SQ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 9.30 am.-4.00 pm. ใครสนใจไปเปิดร้านในงานติดต่อได้ที่ 415-595-9743 ก๊อฟ โดยงานนี้มีการประกวดนางสงกรานต์ และแข่งขันประกวดส้มตำ ชิงถ้วยพระราชทานด้วย สอบถามและลงสมัครได้ที่ตามเบอร์ที่ให้ไว้ด้านบน........................

กลับจากอินเดียคราวนี้คุณป้าพรรณี อุปฮาต ลาออกจากงานประจำเพื่อขายอาหารตามสั่งออนไลน์จากการไปศึกษาดูงานที่เมืองไทยและอินเดียมา เพื่อนฝูงที่ไม่มีเวลาเลิกทำอาหารที่บ้านส่งไลน์สั่งอาหารกันมาทานหลายรายแล้ว สั่งได้ที่ 925-481-9012......................

สับสนการเลือกตั้ง คุณดาเรศ ลี ชักชวนเพื่อนสนิทไปตะลุยทัวร์เอเชียหลายชาติในเดือนมีนาคมนี้ทั้งเดือน เพราะไม่ทราบว่าจะมีการเลือกตั้งแน่นอนหรือเปล่า........................