ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 27 ตุลาคม 2561

สาวซานฟรานซิสโก คุณพิสมัย จันทน์ตรูผล ชักชวนบอกบุญญาติพี่น้องเพื่อนฝูงทำบุญทอดกฐินสามัคคี เพื่อหารายได้สร้าง ถนน “มถุราสมันตวิถี”และสร้าง ลำราง “สิริมถุราเขมภัทรอุทกเนตติ”เข้าวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร สาขามธุรวาส สาขานครราชสีมา เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ติดต่อบริจาคได้ที่ 415-205-5461............................

นิมนต์ท่านพระอาจารย์ชลินทร์ ธัมมะ วัฒในเจ้าอาวาสวัดป่านาบุญแห่งไว้ท์วอเตอร์พร้อมด้วยคณะสงฆ์และแม่ชี 9 รูปจะมาธุดงค์และรับบิณฑบาตจากชาวซานฟรานซิสโก หน้าร้านมณีไทย เลขที่ 2225 ถนน Irving ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา10.00 โมงเช้า โดยการนำของอดีตนายกฯคุณชัยวัฒน์-คุณม่วยนี้ ศิริญาณ.......................

ชาวไทยในเขตเบย์แอเรียที่มีปัญหากฎหมายการเข้าเมือง การอยู่อาศัย สุขภาพ ตลอดจนเรียกร้องขอความช่วยเหลือต่างๆ คุณดาลิน่า เจ้าหน้าที่คนไทยแห่งองค์การชา โดยจะมีงานสัมมนาให้คำปรึกษาในปัญหาต่างๆ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 510-599-6469...............................

ระยะทางเหมือนดั่งสนามม้าไปเขาดิน คุณอรัญญา ฟักเฟื่องบุญ มีกำหนดบินกลับเมืองไทยเพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพงานมงคลสมรสให้ลูกชายโจนาธาน แต่งกับสาวอัญชลี ถูกจิตต์ วันอาทิคย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561......................

จากไปอย่างสงบ คุณโจ ซานคลิสต์ สามีของคุณกาญจนา ทำพิธีสวดพระอภิธรรมอยู่ขณะนี้ที่วัดพุทธานุสรณ์ เมืองฟรีมอนต์..............................