ท่องไปในซานฟรานฯ
นายรุงรัง



ท่องไปในซานฟรานฯ 20 ตุลาคม 2561

ชาวซานฟรานซิสโกหลายกลุ่มไปร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง รัชกาลที่ 9 ที่วัดมงคลรัตนาราม วัดพุทธานุสรณ์ และร่วมจุดเทียนถวายสักการะหน้าเทศบาลนครซานฟรานซิสโกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 ด้วยความอาลัยเป็นที่สุด.....................

ชาววัดซานฟรานธัมมาราม จัดงานทอดถวายผ้ากฐินในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน และพิธีถวายผ้าพระกฐินในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ Hall of flower at Golden Gate Park สอบถามรายละเอียดได้ที่วัด 415-753-0857........................

ได้รับคำชมเชยอยู่ตลอดเวลา ครูวนิดา เงินเกษม และพร้อมคณะครูจากศูนย์วัฒนธรรมไทยวัดมงคลรัตนาราม เมือง Berkeley มีภารกิจสำคัญ อาทิ ช่วงเช้าสอนภาษาไทยให้แก่ฝรั่งและเด็กไทยที่เกิดในอเมริกา ช่วงสายสอนรำไทย และรำถวายพระพร ยามเย็มไม่เห็นหน้า รำพายเคี่ยวแกงหม้อใหญ่อยู่ก้นครัวเตรียมไว้ขายชาวบ้านหารายได้เข้าวัด....................

กุ้งแห้งป่นจาก คุณกนกพร จินดาพร ประชาสัมพัธ์สาวจากบริษัทซันลี นำมาแจกจ่ายให้ชาวซานฟรานซิสโกได้ชิมกัน อย่างเช่น นำมาปรุงหรือโรยบนส้มตำ เมี่ยงคำ หรือขนมจีนน้ำยา และผัดไทย ช่วยเพิ่มรสชาติให้ล้ำเลิศขึ้นไปอีกหลายเท่า...........................

คนไทยที่มีปัญหาเรื่องการช่อโกงหรือปัญหาจากการเรียกร้องเงินเกษียณอายุ เมื่อย้ายไปอยู่เมืองไทย หรือเรียกร้องความช่วยเหลือจากการเจ็บป่วยจากการทำงาน ต่างได้รับการช่วยเหลือและคำปรึกษาจาก คุณดาลีนา 510-599-6469............................