บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 11 ธันวาคม 2564

โควิด 19 กลับมาอีกครั้ง ด้วยสายพันธุ์ใหม่ชื่อ โอไมครอน สร้างความร้ายแรงให้กับประชาชนกำลังหวาดผวาวิตกกังวล กลัวการติดเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่ทางการรัฐบาลได้ประกาศแจ้งให้กับประชาชน เข้ารับการฉีดวัคซินเข็มที่ 3 ซึ่งได้เปิดให้บริการทั่วทุกแห่งตามร้านฟาร์มาซี Wall green หรือ CVS ตามโรงพยาบาลทุกแห่งพี่น้องชาวไทย ทุกท่านทราบข่าวสามารถเดินทางไปรับบริการฉีดวัคซิน เข็มที่ 3 ได้ทุกตลอดเวลาในส่วนพระคุณเจ้านั้นหลายวัดได้เดินทางไปรับการฉีดวัคซินเป็นที่เรียบร้อย เป็นเรื่องที่ดี หลายคนหมดห่วงในสุขภาพของพระสงฆ์


@@@. รับบทบาทหลายหน้าที่ อาจารย์สมบูรณ์ ประจันบาน ประธานสภาวัฒนธรรมไทยภาคเหนือเมืองริโน รัฐเนวาด้า ช่วงนี้วุ่นมาก ต้องทำหน้าที่ดูแลร้านคนเดียว แฟนก็เดินทางกลับไปเมืองไทยดูแลคุณพ่อคุณแม่ที่แก่ชรา อาจารย์กล่าวว่า ผมไม่ได้ไปไหนเลยวัดก็ไม่ได้ไปแต่ส่งวัสดุดิบไปให้ทางวัดทำอาหารถวายพระอย่างต่อเนื่องรับบุญทุกวันครับ


@@@. เข้าซ่อมสุขภาพ นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือไม่ได้ไปมาหาสู่เพื่อนๆ เตรียมพร้อมเข้าสู่โรงพยาบาลผ่าตัดที่แขนพักสัก 2 วัน ก่อนกลับมาพักฟื้นที่บ้าน ขณะนี้ดีขึ้นตามลำดับมีพระอาจารย์โทรไปให้กำลังใจ สอบถามสารทุกข์สุขดิบด้วยความห่วงใย อีกหน่อยก็เจอกันบ้างในเร็วๆนี้ฝากขอบคุณทุกท่านห่วงใย


@@@.ฝากลาครูอาจารย์ บุคคลที่รู้จัก เตรียมโยกย้ายไปเมืองไทยชั่วคราว หรือถ้าดีอาจจะอยู่ถาวร คุณไพศรี นิตยาชิต ควงคู่ มิสเตอร์ Raymon Gallo แพ๊กกระเป๋าเตรียมขึ้นเครื่องบินกลับประเทศไทยอย่างถาวรหรือชั่วคราว เพื่อนที่อยู่ทางซานฟรานคงคิดถึงแย่ ใครกลับไทยอย่าลืมแวะเยี่ยมเยือนกันบ้าง ทางขอนแก่นโน้นแหละไม่ไกลหรอกค่ะค่อยพบกันเมื่อมีโอกาส