บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 27 กุมภาพันธ์ 2559

นึกว่าจะขาวสะอาดดังผ้าผ้าพับไว้ นายไพบูลย์ นิติตะวัน อดีตประธานกรรมการปฏิรูปศาสนา เป็นหัวหมู่ทะลวงเปิดฉาก ทำลายมหาเถรสมาคม ทำลายองค์กรทางพระพุทธศาสนา ได้ถูกเปิดเผยตัวจริง อดีตเป็นที่ปรึกษาผู้ตรวจการแผ่นดิน ที่แต่งตั้ง โดยคุณหญิงเป็ด จารุวรรณ เมณฑกา ซึ่งถูก ปปช. ชี้มูลความผิดในการจัดสัมมนาดัมมี่ขึ้นมาเพื่อเบิกจ่ายงบประมาณเดินทางไปงานกฐิน อันเป็นพระราชพิธีสำคัญทางพระพุทธศาสนา นายไพบูลย์ นิติตะวัน ปล่อยกู้ให้บริษัทตัวเอง-ภรรยา 30 ล้านบาท นี่หรือบุคคลที่จะปราบคน เห็นที่จะต้องไปดำเนินการจัดการกับบริษัทของตนให้ดีเสียก่อน ข่าวเล่านายไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นหัวหน้าครอบครัว นำพาเรื่องต่างๆ ไปให้ครอบครัวต้องเดือนร้อนรวมไปถึงนางวินา นิติตะวัน และนางสาววศินา นิติตะวัน พลอยเดือนร้อนไปด้วย ใครจะอยากจะรู้ความคืบหน้าอย่างไร ลองติดตามกันเอง แผนกคดีการเมือง ปปช. ครับ..คงจะได้เห็นกันทางหนังสือพิมพ์กันอีก..


@@@. กงสุลสัญจรแถบเบย์แอเรีย ข่าวจากสถานกงสุลใหญ่ นครลอสแองเจลิส แจ้งว่าจะมีกงสุลสัญจร ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ระหว่างวันที่ 5-6 มีนาคม 2559 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการต่อหนังสือเดินทาง รับรองเอกสารด้านนิติกรทุกชนิด สอบรายละเอียดได้ที่ สถานกงสุลใหญ่นครลอสแอนเจลิส..


@@@.ฉลองครบรอบการแต่งงาน 25 ปี จำนงค์ รัตนเรืองศรี หนุ่มใหญ่หลังสวน ชุมพร ประกอบอาชีพที่นครซานฟรานซิสโก ควงสาวอเมริกันคู่ชีวิตนัยย์ตาสีน้ำตาล น้องแอน Zusaza ไปให้พระอาจารย์พระครูวรสิทธิวิเทศ เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จนถือไม้เท้ายอดทองกระบอกยอดเพชร... พร้อมคำอวยพรให้ความสุขตลอดไป..


@@@.พี่น้องชาวไทยเมืองซานตา ครู๊ส คุณพี่จุฑาทิพย์ทิพย์ แนนท์ . เจ้าของธุรกิจร้าน @thai Recipe บนถนน mission ซานตา ครู๊ส เตรียมสมัครพรรคพวกรุ่นคราวเดียวหลายคน ติดตามพระอาจารย์ ไปร่วมงานวันมาฆบูชาที่ วัดพุทธประทีป เมืองรีโน ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ท่านใดจะร่วมขบวน ติดต่อด่วน..... พบกันใหม่..