บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 7 พฤศจิกายน 2558

ในช่วงนี้เดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป ต้องหมั่นดูแลรักษาสุขภาพของตนให้มาก ดินฟ้าอากาศมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะอากาศ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก ร่างกายอาจจะปรับไม่ทัน ง่ายต่อการเจ็บป่วย หรือเป็นหวัดได้ง่าย ฝากเตือนมาด้วยความห่วงใย ร่างกายอ่อนล้า เมื่อเตรียมรองรับความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย การทำงานเช่นเดี๋ยวกันต้องเวลาพักผ่อนบ้าง รักษาร่างกายไว้ ให้นานที่สุด จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของโลกมนุษย์ที่รู้จักหน้าแต่ไม่รู้จักใจ ตามที่หลายคนได้พูดกัน กาลเวลา ไม่คอยใคร เรือ เมล์และรถไฟ ต้องไปตามเวลา แต่ถ้าใครอืดอาด ก็จะชวดในที่สิ่งที่ตนเองปรารถนา แล้วจะมาพูดว่า อนิจจา เราช้าไป...วันเดือนปี มีให้ทุกคนใช้พร้อมกัน ไม่มีใครเสีย เปรียบได้เปรียบ จะแบ่งเวลา วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง หนึ่งชั่วโมงมี 60 นาที ส่วนใครจะจัดสรรอย่างไร หรือ บริหารเวลาอย่างไร สุดแล้ว บางคน พูดว่าไม่มีเงินเลย นั่งคอยนอนคอยให้เงินมาหา ทั้งที่เงินล่องลอยในอากาศเป็นจำนวนมาก ถ้าใครมีความสามารถ มีปัญญา สามารถที่จะไขว้คว้าหาเงินได้ทุกเวลา คงเป็นข่าวเตือนภัย สำหรับการเล่นไลน์ ซึ่งขณะนี้ การไลน์เป็นการสื่อที่ทันสมัยการเหตุการณ์ในปัจจุบันจะติดต่อกับใคร ส่งข้อมูลอะไร แค่หนึ่งวินาที เท่านั้น ทุกอย่างจะเรียบร้อย ฝากเป็นข้อคิดใครจะยืมเงินผ่านทางไลน์ ให้แน่ใจเสียก่อน ว่าเป็นเพื่อนเราจริงหรือเปล่า จะยืมเงินจริงหรือเปล่า หรือใครมาหลอกว่าเป็นเพื่อน ระวังกันไว้หน่อย จะได้แก้ไขทัน...


@@@.สนุกสนานก่อนสิ้นปี พี่น้องชาวไทยแถบรีโน ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ระดมสมัครพรรคพวก จัดงานลอยกระทง หลงทาง รักษาจารีตประเพณีไทยไว้อย่างเหนียวแน่น สนุกสนานรื่นเริงกับการประกวดหนูน้อยนพมาศ ชิงรางวัลขวัญใจชาวรีโนด้วยลูกโป่ง พร้อมด้วยถ้วยเกียรติยศ และรางวัลเงินสด และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ชมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ชิมอาหารไทยนานาชนิด จากร้านอาหารในละแวกเมืองรีโน คาร์สัน ซีตี้ พบกับ MISS ANGLE นางงามที่สวยที่สุด ปี 2558-2559 จะเดินทางมาจากเมืองไทย.. พลาดไม่ได้.. ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่บริเวณ อาคารส่งเสริมวัฒนธรรม วัดพุทธประทีป รีโน เมืองสปาร์ค รีโน รัฐเนวาด้า..เป็นต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ (775) 233-2696 หรือ 415 565-9650


@@@.แวะท่องเที่ยวซานฟราน คุณกิตติยา ชัยชนะ จากนครลอสแองเจลิส บินด่วน เข้าสนามบินซานฟราน พบกับเพื่อนรักที่เดินทางมาร่วมสัมมาทางวิชาการเทคโนโลยี ค่าฟังบรรยายบัตรผ่านประตู 1700 เหรียญ .. เล่นเอาพี่อ๊อด หนาวไปเลย ไม่ฟังดีกว่า.. นัดแนะ ชยวัชช์ ยิ้มสำราญ รองประธานสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ แวะไปหาลูกค้าเครือข่ายกันดีกว่า. ข่าวว่าอย่างนั้น..


@@@. สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ และวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ประกาศรับสมัครชายไทย-และชาวต่างชาติ อายุ 20 ปี ขึ้น เข้ารับการอุปสมบทหมู่ รุ่นที่ 16 เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 ณ สมมติสีมา วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียด 650 615-9528 415 565-9650 ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ทั้งสิ้น ๆ