บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 18 มีนาคม 2566

ชาวไทยและชาวอเมริกันแถบแคลิฟอร์เนียภาคใต้ภาคเหนือชุ่มฉ่ำไปด้วยหิมะที่กระหน่ำลงมาพร้อมกับพายุฝนและพายุลมอย่างรุนแรงนับเดือนทีเดียว ยังไม่มีวีแววว่าฝนจะหยุดตกแต่อย่างใด ที่ตกติดต่อกันมานับเดือนและต่อมาค่อยๆ ลดลงอาทิตย์ 3-4 วัน และบรรยากาศล่าสุด จะตกช่วงศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับลมนั้นพัดรุนแรงตลอดทุกวัน นำความหนาวเย็นมาให้อีกมากมายต้องอดทนกันจะนานเท่าไหร่นั้นต้องติดตามกันต่อไปอีก ความหนาวเย็นมาเยือนต้องเตรียมเสื้อผ้าอาภรณ์ไว้ให้พร้อมอย่าซื้อผ้าหน้าหนาว อย่าซื้อร่มหน้าฝน อย่าขุดบ่อหน้าน้ำเป็นต้น


@@@.เดินทางกลับไปปฏิบัติศาสนกิจชั่วคราวที่ประเทศไทย ท่านเจ้าคุณพระราชธรรมวิเทศ ประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกาเจ้าอาวาสวัดพุทธานุสรณ์ ฟรีมอนท์ ถือเอกสารสำคัญปึกใหญ่ พร้อมกับเอกสารรายงานการปฏิบัติศาสนกิจของพระธรรมทูตสายต่างประเทศ ที่มีความสำคัญต่อสมัชชาสงฆ์ไทยที่มีคุณประโยชน์ต่อสมัชชาสงฆ์ไทยหลายๆ ด้าน ยกย่องเกียรติคุณที่ทำงานเพื่อสมัชชาสงฆ์ไทยอย่างอดทนขยันในการทำงานอย่างจริงใจ ท่านประธานจะกลับอเมริกาก็หลายสิบวัน เพื่อร่วมประชุมสมัชชาสงฆ์ไทยที่วัดพระมหาชนก ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นจะเดินทางต่อไปประชุมพระธรรมทูตโลกที่เกาหลี และญี่ปุ่น และกลับอเมริกาเพื่อร่วมประชุมสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา ที่วัดพระมหาชนก เมืองแอตแลนต้า จอเจียร์ต่อไป ตำแหน่งหน้าที่ประธานสมัชชาสงฆ์ไทย หน้าที่แน่นแถบจะไม่มีคิวว่างเลยครับ


@@@. ลายเซ็นสามารถเปลี่ยนชีวิต ข่าวภายในวงการธุรกิจ หรือนักออกแบบลายเซ็น ได้กล่าวอย่างมั่นใจ ลายเซ็นเน้นหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ดึงดูทรัพย์ การมีเงินมีถุงเงินเก็บทรัพย์ มีเมตตา มหานิยม จะแตกต่างกัน ตำแหน่งถุงเงิน S มาจากคำว่า Success หมายถึงความสำเร็จ ก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง ลูกคลื่นตัว M มาจากคำว่า Millionaire คือมนุษย์เงินล้าน ร่ำรวย มั่งคั่ง โชคลาภ และหมายถึงการมีอำนาจ ความคุมบริวาร อักษรนำหน้า ต้องเขียนใหญ่ลักษณะต้องมีช่องปิดปาก ดูดการเงินเข้าและเสริมอำนาจ หางลายเซ็นชี้ขึ้น ห้ามตก เสริมความเจริญ ก้าวหน้าด้านการเงิน ขีดด้านบนลายเซ็นช่วยเสริมเรื่องการเลื่อนยศ ขั้นตำแหน่งผลกำไรและโชคลาภเป็นต้น ส่วนที่ขีดลงที่ไม่ใช่ส่วนหางของลายเซ็น คือเส้นรากแก้วเสริมความมั่นคงให้กับชีวิต เหมือนต้นไม้ต้องมีรากแก้ว สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ลูกศิษย์วัดไทยแถวเมืองซานบรูโนมีอะไรดีๆ แน่นอนติดต่อที่ 510 928-2926 ฝากส่งข้อความได้ทุกเวลา หรือจะกระซิมกระซาบผ่านทางคุณเจเจ แถวฟรีมอนท์ก็ได้ รับรองได้ข้อมูลแน่นเลย


@@@. แวะไปเล่นหิมะอย่างมีความสุขใจ นางสาวศิรินญา นวลสม หรือน้องพลอย พร้อมกับเพื่อนๆที่รู้ใจกัน ขับรถลัดเลาะไปจนถึงเมืองเลคตาโฮ หาที่พักเรียบร้อยออกเดินชมตลาด พร้อมเล่นสะกีอย่างสนุกสนาน สองสามวัน กว่าจะกลับซานฟรานเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ร่วมขบวนต่างคิดถึงกัน


@@@. สุขสันต์วันเกิด Happy Birthday คุณเสริมสุข สมประสงค์ หนุ่มใหญ่แถบเมืองซานโฮเซ พร้อมกับญาติผู้ใหญ่ เข้ากราบพระแจ้งความประสงค์ ขอถวายสังฆทานวันเกิด โดยมีท่านเจ้าอาวาส เป็นประธานในพิธี ชื่นใจ


@@@. ดอกไม้กับสุภาพสตรี ดร.วิภาภัทร กลัดวัง นักวิจัยมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด แจ้งความประสงค์ขอจัดถวายดอกไม้ในวันมาฆบูชา ที่หน้าพระประธาน พระพุทธชินราชพุทธประทีป อย่างสวยงามยิ่ง