บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 9 กันยายน 2560

นึกว่าจะมีคนขี่ม้าขาวมาช่วยประเทศไทยให้พ้นจากภัยพิบัติธรรมชาติ ประชาชนอยู่ดีกินดี 3 ปีแห่งการปฏิวัติรัฐประหาร ของ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เห็นผิดเป็นถูก ว่าแต่คนอื่นร่วมมือกับ สนช. สมาชิกนิติบัญญัติผู้ร่างกฎหมายออกมาใช้บังคับประชาชนเป็นนายกเทวดา ใครแตะต้องไม่ได้จะว๊ากกลับทันที กลับมาสร้างความหายนะให้กับประเทศชาติ พระศาสนา อ้างแต่กฎหมาย อ้างแต่กฎหมาย แต่พวกพรรคของตนเองทำผิดให้ไปคุยกันเอง ออกมาตรา 44. มาลบล้าง ความผิดของตนเอง เกี่ยวค้นวัดพระธรรมกาย เพื่อจะจับพระแก่องค์หนึ่งเท่านั้น ใช้ทหารตำรวจหลายพันคน งบประมาณหมดไปเท่าไร ซึ่งเป็นภาษีของประชาชนเท่านั้น วางแผนส่งเรื่อง ให้ป.ป.ช. มีอำนาจในการสอบสวน นโยบายจำนำราคาข้าวของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หญิงคนแรกของประเทศไทย รวมไปถึงยึดทรัพย์ของอดีตนายกรัฐมนตรี หลายพันล้านบาท พร้อมยัดข้อหาคดีโกงราคาข้าวติดคุกหลายสิบปี ตัดสินใจหลบออกนอกประเทศไปตั้งหลักในต่างประเทศก่อน เมื่อประเทศชาติสงบดีแล้ว ค่อยกลับมาสู้คดีกันต่อไป..ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โฮชา นายกรัฐมนตรี ถูกบริษัทเมืองแร่แห่งประเทศออสเตรีย ฟ้องศาลโลก อนุญาโตตุลาการ เป็นศาลระหว่างโลก ระหว่างประเทศ มีไว้ สำหรับดำเนินคดี บุคคลที่ใช้อำนาจเกินขอบเขต ขณะนั่งในตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีไทยมีสิทธิติดคุก และถูกปรับหลายหมื่นล้านบาท รีบกันหน่อยประเทศชาติไทยจะสูงขึ้น คิดติดตามข่าวกันต่อไป..


@@@. นี่ก็อีกคน พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ มติ ครม. สั่งย้ายด่วนไปประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นั่งตาลอยไม่มีตำแหน่งลง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ผลงานขณะที่นั่งในตำแหน่งแก้กฎหมาย เอาที่ดินธรณีสงฆ์ของวัดไปโอนสิทธิ์ให้กับคนอื่น ออก พ.ร.บ.แก้ผิดให้เป็นถูก ทำลายพระพุทธศาสนาชัดๆ เลย ปกติโดยทั่วไปกฎหมายจึงควรพิทักษ์ปกป้องวัด อันเป็นสมบัติของพระพุทธศาสนา มิใช่ปกป้องตัวบุคคล ที่ทำความผิดใครทำก็ถือว่า วิปริตผิดประเพณี กฎหมายที่ดินอัลไพน์ ฉบับนี้ จะชี้ชัด คสช. และสนช. และอดีตอำนวยการสำนักพุทธฯ เป็นผู้ที่เคารพกฎหมายหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่ออกข่าวว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ออกกฎหมายนิรโทษตัวตนเองทำไม กล่าวหาประเทศไทยมีปัญหาเพราะคนไม่ทำตามกฎหมาย ทั้งที่ตัวเอง พยายามหาข้อกฎหมายนิรโทษตัวเองตลอด..


@@@. สร้างบุญ สร้างกันดีกว่า ชาวไทยเมืองซานตา ครู๊ส รวมพลคนหัวใจเดียวกัน จัดงานปาร์ตี้ ทำบุญฉลองร้านการเปิดร้าน 3 ปี คุณรัตนา โบว์เด้น และสามีหนุ่ม จิม โบว์เด้น ฝากข่าวประชาสัมพันธ์เพื่อนๆ แถบบริเวณนั้น ในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 เตรียมท้องไว้ล่วงหน้า พี่รัตนา บอกว่าปิดร้านเลี้ยงฟรีทุกท่าน ได้กราบอาราธนาพระคุณเจ้า วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก มาเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อนๆ ทราบแล้ว อย่าพลาดเชียวน่ะ.. พี่กำนันไพรัช แฮมมิงตัน แอบกระซิบ ถึงเวลาถือศีลอุโบสถประจำปีแล้ว ใครว่าง เริ่มตั้งแต่วันที่ 21-22-/23 กันยายนนี้ พวกเราจะพักกันบนเขาสำนักปฏิบัติธรรมวรสิทธิ เมดิเตชั่นเซ็นต์เตอร์ จนกว่จะจบโครงการ...