บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 9 มีนาคม 2562

ฝากข่าวเตือนประชาสัมพันธ์ แก๊งตกเงิน แก๊งหลอกเล่นแชร์และ หลอกโอนเงินข้ามประเทศ พร้อมกับให้ดอกเบี้ยดีมากร้อยละ 7-10 ตามอัตราแลกเงินของแต่ละประเทศ ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยอย่างไม่เป็นทางการ ว่ามีสุภาพสตรีคนหนึ่งอ้างตนเองว่าเป็นคุณนาย..อายุน่าจะประมาณ 50-51 คุณนายจอมปลอม..มีถิ่นพำนักอาศัยอยู่ในประเทศดูใบ ดินแดนบ่อน้ำมัน สำเนียงภาษาที่คุยกัน ส่วนใหญ่เป็นภาษาอีสาน มักจะอ้างว่า ตนเป็นภรรยาของเศรษฐีน้ำมันดูใบ ได้รับมรดกจากสามีซึ่งได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ตามที่เธออ้างใครต่อใครมีบ้านหลายที่ประเทศโอมารก็มี เมืองไทยก็มีที่ดินหลายที่ น่าจะหลอกโอนเงินแล้วไม่ยอมคืน..เข้ามาทักทายกันทางเฟ๊สบุ๊ค ซึ่งหญิงคนที่อ้างเป็น คุณนายนี้..จะมีเฟ๊สบุ๊ค หลายหน้า หลายฉากมีการเปลี่ยนชื่อเฟ๊สตลอดเวลาถ้าจับได้ไล่ทัน..ยังมีรายละเอียดอีกเยอะแต่ยังไม่เปิดโปงตอนนี้..อยู่ระหว่างสืบสวน..เพียงแต่ฝากเตือนผ่านคอลัมน์นี้ก่อนล่วงหน้าจะได้ไม่ตกเป็นเครื่องมือของ คุณนายจอมปลอม อีกต่อไป เป้าหมายคือพระสงฆ์ วัดไทย วัดลาว ที่อยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา


@@@.ข่าวสารบ้านเมืองตอนนี้คงเข้มข้นมากขึ้นมีการปราศรัยหาเสียงกันคึกคักโดยเฉพาะพรรคการเมืองต่างๆ ข้างประชาธิปไตย ประชาชนคงได้เลือกข้างเผล็ดการหรือข้างประชาธิปไตยต้องพิจารณากันให้ดีและอย่าลืมลงทะเบียนเลือกตั้งนอกราชอาณาจักรที่สถานกงสุลใหญ่นครลอสแอนเจลิส นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2562 อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เดี๋ยวมืดจะมาใช้สิทธิ์


@@@.ยินดีต้อนรับกลับซานฟราน ครอบครัว “ศรีศวร“ พี่ถนอมจิต ลิโตปาด พี่ใหญ่ของครอบครัว พี่อ้อย พี่อ่อย ยกขบวนกลับประเทศไทยชั่วคราว ทราบว่าคุณพ่อวัย 92 ปี อยู่ที่จังหวัดอยุธยา เข้าโรงพยาบาลกะทันหันยังไม่รายละเอียดใดๆ กลับมาถึงแล้ว ข่าวความคืบหน้าจะได้แจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบข่าวสารบ้าง


@@@.ขอถวายการต้อนรับ คณะธรรมทูตสายต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สอบผ่านการเป็นพระอุปัชฌาย์สามัญ รุ่นที่ 54 ที่วัดสามพระยา ท่ามกลางพระมหาเถระเจ้าคณะหน 4 หน เจ้าคณะภาค เจ้าคณะกรุงเทพมหานคร รองเจ้ากรุงเทมหานคร รองเจ้าคณะภาค เจ้าคณะภาค คณะพระเถระพระสังฆาธิการพระเลขานุการทุกภาคส่วน เจ้าอาวาส พระอารามต่างๆ เจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เจ้าหน้าที่กรมการศาสนา เจ้าหน้าที่พิธีการในส่วนที่รับผิดชอบต่างเดินทางมาอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ งานอบรมพระอุปัชฌาย์ ได้ผ่านการสอบข้อเขียนสอบภาคปฏิบัติและผ่านเรียบร้อย สายอเมริกา เช่น พระมหาสุเทพ อาภากโร วัดธรรมวิหาร ฮาวาย พระมหาเกษตร ปญญาทีโป วัดไชยมงคล แฟฟิวส์ พระมหาปิยะ อุตฺตโม วัดโปรดเกศเชฐาราม พระครูโสภณปัญญาวิเทศ วัดมหาพุทธภูมิ ซานตา โรซ่า พระมหาวิเชียร วัดวิมุตตยาราม หลุยส์เซียน่า พระครูภาวนาวิเทศ วัดพระธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย พระมหาเลอเดช วัดพระธรรมกาย อเมริกา พระครูสิริพุทธวิเทศ วัดพุทธมหามุนี อาร์ลิงตัน ข่าวว่าขณะนี้พระอุปัชฌาย์รูปใหม่ต่างทยอยเดินทางกลับมาประจำวัดตนเองแล้วลูกศิษย์ทราบข่าวก็เดินทางมาแสดงความยินดีกันทั่วหน้า..


@@@.โยกย้ายรัฐจากออริกอน คุณจิตตรา สวัสดิพีระ ตัดสินใจแยกทางเดินกันดีกว่า กลับมาอยู่ใกล้ๆ ญาติพี่น้อง ที่มารินา มอนเทอร์ เรย์ แวะมากราบพระเพื่อความสบายใจ สนทนากับท่านเจ้าอาวาส ได้รับความสว่างกลางใจมองเห็นแนวทางในการเดินทางของชีวิตแล้ว..ฝากกราบขอบพระอาจารย์ด้วย.. ทุกอย่างสำเร็จจะกลับมากราบตลอดไป..