บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 9 มีนาคม 2567

พายุฝนพายุลมพายุหิมะ กระหน่ำลงมาอีกครั้ง ชาวอเมริกาหนาวทั้งประเทศอีกครั้งเริ่มตั้งวันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ตกอยู่ในความหนาวที่รัฐเนวาด้า เมืองริโนหิมะตกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง ขาวโพนไปทั้งเมือง ทางลาเวกัส ก็เช่นกัน เต็มไปด้วยหิมะขาวโพนไปทั่วเมือง เมืองอาลาสก้าไม่ต้องพูดถึงหิมะหนานแน่นมาหลายเดือนแล้ว ยังไม่มีวีแววจะละลายกลับมาที่แคลิฟอร์เนียภาคเหนือ นครซานฟรานซิสโก ทั้งพายุลูกเห็บ พายุฝนพาลม กระหน่ำลงมาเป็นหย่อมๆ ในยามกลางวันจะหนาวเหน็บ ในยามค่ำคืนจะหนาวอย่างเยือกเย็น ฮีตเตอร์ต้องทำงานอย่างหนักๅ บ้านเรือนของประชาขนถูกทำลายพายุลม ที่กระหน่ำลงมาอย่างรุนแรง ประชาชนต้องหลบอยู่ข้างในบ้านมิได้ออกไปไหน เพราะว่าเป็นวันหยุดการทำงาน ฝากความห่วงใยในสุขภาพต้องดูแลกันอย่างดียิ่ง เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่จะต้องอยู่กับเราตลอดชีวิต


@@@.สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง ประกาศเปิดสนามสอบธรรมศึกษาในสนามหลวง 7 สำนักเรียน ในประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดสอบธรรมศึกษาในสนามหลวงประจำปี 2566-2567 ในวันที่ 28 เมษายน 2567 มีสนามสอบดังต่อไป

1.สนามสอบวัดไทยลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียภาคใต้

2.สนามสอบวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก เมืองซานบรูโน แคลิฟอร์เนียภาคเหนือ

3.สนามสอบวัดพุทธดัลลัส เมืองดัลลัส รัฐแท๊กซัส

4.สนามสอบวัดอตัมมยตาราม ซิเอเติ้ล

5.สนามสอบวัดปาดน้ำ มิชิแกน รัฐมิชิแกน

6.สนามสอบวัดญาณรังษี วชินตัน ดี ซี รัฐแมรี่แลนด์

7.สนามสอบวัดฟลอริดาธรรมาราม เมืองคิสมี รัฐฟลอริด้า

รายละเอียดคืบหน้าอย่างไรจะมีแจ้งต่อไป


@@@.ขอแสดงความเสียใจไปคุณ ดร.นักร้อง บุญสังข์ เจ้าของธุรกิจส่วนตัวแถวปาล์มสปรึ้ง ได้สูญเสียคุณแม่ไสว บุญสังข์ ไปอย่างไม่หวนกลับอีก ในขณะที่ตนเองและครอบครัวเดินทางกลับไปดูรักษาคุณแม่อย่างใกล้ชิด ได้ดูแลดูใจคุณแม่จนวาระสุดท้าย ก่อนหมดลมหายใจไปอย่างสงบ ที่บ้านพักอาศัย จังหวัดอุดรดิดถ์ขณะนี้ได้ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางพระพุทธศาสนาที่บ้าน ส่วนจะมีฌาปนกิจ (เผา) เมื่อไหร่นั่นมีเวลาทันเหตุการณ์จะได้นำมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน


@@@.บินด่วนเข้าเพื่อศึกษาต่อนวดแผนโบราณ ที่ประเทศไทย คุณจรรยา แม๊กมิวส์ มืออาชีพนวดการกุศล แพ๊กกระเป๋าบินเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เข้าพักกรุงเทพมหานคร รุ่งเข้าเดินทางไปศึกษาด้านแผนโบราณตามที่ได้นัดหมายไว้แล้วเพื่อตามเจตนารมย์ ที่ตั้งใจไว้ข่าวว่าน่าจะอีกหลายวันกว่าจะกลับมาลูกค้าที่ปวดเมื่อยต้องรอไปก่อน เมื่อเรียนจบการศึกษาแล้ว จะกลับมาประจำการห้องนวดการกุศลเช่นเดิม ค่อยพบกันใหม่ฉบับหน้า